Âm Nhạc

Kpop nhộn nhịp cuối tuần: Beast hoàn thành MV trở lại, TWICE lập kỉ lục mới

Migi
Chia sẻ

Chắc hẳn Beauty và Once sẽ vô cùng vui sướng và tự hào bởi thông tin mới này.

Một thời gian sau khi tuyên bố tan rã, ngày 24/2 vừa qua, 5 cựu thành viên của Beast đã chính thức trở lại với cái tên mới Highlight, trực thuộc công ty quản lý Arounds Us do chính các anh chàng tự thành lập. Đặc biệt hơn nữa, mới đây, thông tin Highlight đã hoàn thành việc quay MV và thu âm ca khúc mới, sẵn sàng trở lại vào tháng 3 này khiến các Beauty (cộng đồng fan hâm mộ Beast) vô cùng hào hứng, phấn khích.

Highlight gồm 5 cựu thành viên Beast: Yoon Doo Joon, Yong Junhyung, Yang Yoseob, Lee Kikwang và Son Dongwoon sẽ chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc vào tháng 3 tới với danh nghĩa là thành viên nhóm nhạc thuộc công ty quản lý tự thành lập Arounds Us.

Mặc dù nội dung vẫn chưa được tiết lộ nhưng thông tin nhóm đã hoàn thành MV vẫn khiến các fan vô cùng phấn khích.

Bên cạnh thông tin Beast trở lại, tuần qua Kpop cũng được phen dậy sóng bởi cuộc chiến comeback của BTS và girlgroup tân binh nhà JYP - TWICE. Hiện tại, các ONCE đang ăn mừng chiến thắng với Knock Knock bởi thành tích vượt mặt Spring Days (BTS) để trở thành ca khúc đạt 30 triệu lượt xem trên Youtube trong thời gian ngắn nhất.

MV Knock Knock - TWICE đạt hơn 30 triệu lượt xem chỉ sau 6 ngày và 7 tiếng, phá vỡ kỷ lục cũ của Spring Day (BTS) với thành tích đạt được sau hơn 8 ngày.

Knock Knock - TWICE.

Spring Day - BTS.

MV Knock Knock phiên bản Dance mới được công bố.

Những hình ảnh cực đáng yêu của các cô nàng TWICE trong MV mới.

Cùng chờ đợi diễn biến cuộc chiến Kpop nảy lửa tiếp tục diễn ra vào đầu tháng 3 này.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất