Âm Nhạc

Kpop lại thêm chuyện tấn công tình dục: Nạn nhân là loạt thực tập sinh nam Produce 101

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Quả là một chuyện kinh hoàng cho các thực tập sinh ấy.

Mới đây, cộng đồng fan KPop lại được một phen bàng hoàng trước thông tin các thực tập sinh nam đã kiện một nữ CEO của họ vì đã có những hành vi quấy rối tình dục. Trong 6 thực tập sinh nam ấy có cả những thành viên đã từng tham gia chương trình Produce 101 mùa 2.

Poster 101 thực tập sinh tham gia Produce 101 mùa 2, trong đó có 6 người đang là nạn nhân của vụ quấy rối.

Màn trình diễn Nayana của 101 thực tập sinh nam tại Produce 101 mùa 2.

Sáu thực tập sinh đã đệ đơn kiện tấn công tình dục chống lại bà A, CEO công ty chủ quản của họ và em dâu bà ấy cũng là một nhà đầu tư trong công ty. Mười thực tập sinh, trong đó gồm cả 6 người trong vụ kiện, đã có thời gian biểu diễn khoảng 1 tháng tại Nhật Bản. Vào ngày 28 tháng 9 năm 2018, sau khi các hoạt động hoàn tất, các thực tập sinh đã ăn tối với CEO tại một nhà hàng sushi ở Tokyo. Tại đây, 5 trong số 10 trainee đã bị tấn công tình dục.

Tại phiên tố tụng đầu tiên, các trainee đã rất xấu hổ và khó khăn để bày tỏ quan điểm của mình: “Hôm ấy ở nhà hàng, nữ CEO và em dâu bà ấy đã không tôn trọng chúng tôi, bắt đầu quấy rối, sờ soạng, tấn công. Chúng tôi đã rất sợ hãi và thậm chí cảm thất nhục nhã cả thể xác lẫn tinh thần“. Ngoài ra, tại sự việc hôm ấy còn có 2 thực tập sinh là trẻ vị thành niên đã chứng kiến vụ quấy rối ấy.

Rất nhiều cộng đồng mạng tò mò về danh tính của nữ CEO này.

Hiện tại, đại diện pháp lí chính thức của các trainee đã đưa ra thông tin mới rằng bị cáo đã sử dụng quyền lực riêng của mình để cưỡng ép các thực tập sinh thực hiện hành vi này. Bên cạnh đó, ông cũng đề cập việc hậu quả về sau cho vấn đề này: “Hầu như các thực tập sinh đều phải tham gia điều trị tâm lí. Họ đã bị ám ảnh và bất an về vụ việc này nên đã gửi đơn kiện CEO và em dâu bà ấy và các bằng chứng liên quan, cũng như xin Tòa án quận Trung tâm Seoul hủy hợp đồng“.

Được biết nữ CEO này và em dâu bà ấy hiện đang phủ nhận hoàn toàn sự việc này!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất