Âm Nhạc

EXO và Twice dẫn đầu Kpop group gen 3 sở hữu nhiều ca khúc lọt top 10 BXH Melon nhất

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Cả 2 nhóm EXO và Twice đã có số bài hát ấn tượng trong top 10 BXH Melon thời gian qua.

MV Fancy của Twice.

Melon là một trong những bảng xếp hạng âm nhạc hàng đầu và uy tín của Hàn Quốc. Độ phổ biến của các ca khúc của những nghệ sĩ Kpop khi phát hành sẽ được thể hiện phần nào trong thứ hạng của BXH Melon. Mới đây, trang âm nhạc này đã cập nhật Kpop group gen 3 có nhiều ca khúc lọt top 10 BXH Melon nhất. Và trong số đó, EXO và Twice đã vươn lên dẫn đầu.

EXO và Twice dẫn đầu Kpop group gen 3 có nhiều ca khúc lọt top 10 BXH Melon nhất

Cụ thể, Kpop group gen 3 có nhiều ca khúc lọt top 10 BXH Melon nhất theo cập nhật của hệ thống chính là nhóm EXO và Twice. Cả 2 đều có tổng cộng 11 ca khúc phát hành đã từng lọt top 10 Melon (dựa trên BXH hàng tuần). Nhóm EXO chính thức debut vào năm 2012, các bài hát mà gà chiến nhà SM phát hành đều mang lại sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong lòng khán giả và fan. Các ca khúc giúp EXO vươn lên dẫn đầu Kpop group gen 3 có nhiều ca khúc lọt top 10 BXH Melon nhất là: Growl, Miracles In December, Overdose, Call Me Baby, Love Me Right, Sing For You, Monster, Dancing King, Ko Ko Bop, Tempo và Love Shot.

Nhóm EXO.

MV Tempo của EXO.

Còn với nhóm Twice, xuất thân từ show sống còn Sixteen, các cô nàng chính thức ra mắt với tư cách thành viên nhà JYP vào năm 2015. Những bản hit của Twice cho thấy sự trưởng thành của nhóm qua từng concept âm nhạc và được đón nhận nhiệt tình của khán giả. Các ca khúc giúp Twice vươn lên dẫn đầu Kpop group gen 3 có nhiều ca khúc lọt top 10 BXH Melon nhất là: Like Ooh-Aah, Cheer Up, TT, Knock Knock, Signal, Likey, Heart Shaker, What Is Love?, Dance The Night Away, Yes or Yes và Fancy. Nhóm nhạc nối tiếp theo sau EXO và Twice là Mamamoo với tổng cộng 9 bài hát.

Nhóm Twice.

Nhóm Mamamoo.

Danh sách Kpop group gen 3 có nhiều ca khúc lọt top 10 BXH Melon nhất.

Xin chúc mừng các nghệ sĩ có mặt trong danh sách trên!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất