Âm Nhạc

Kpop fan - Thương yêu idol chẳng kém ai mà một khi đã vô duyên thì…

Tuấn Hà
Chia sẻ

Không phải cứ là thần tượng của ngành giải trí số 1 châu Á là có thể luôn nhận những điều ngọt ngào.

Nói về người hâm mộ làn sóng Hallyu, hẳn bạn sẽ nghe không hết về những chiến dịch hoành tráng, loạt món quà có 1-0-2,… mà họ cất công dành tặng thần tượng. Thương yêu là thế, hết lòng là vậy, nhưng khi đọc bài viết này và nhận ra mọi hành động dưới đây cũng xuất phát từ fan, chắc chắn bạn sẽ phải sững sờ mà công nhận: “Người hâm mộ Kpop - Thương yêu idol chẳng kém ai mà vô duyên cũng không ai bằng!”.

Sonamoo - Minjae 

Trong một dịp gặp fan, khi thành viên Sonamoo Minjae (do tình hình sức khỏe) đã khá khó khăn ở những nốt cao của một bài hát thì một khán giả có mặt trong buổi này lại không tin điều đó. Thậm chí, người này đã nói giọng điệu đầy mỉa mai: “Đó không phải do cô mệt mỏi. Hãy bỏ thuốc lá đi!”. Đây như một cú sốc tới cô nàng này bởi thậm chí thành viên Sonamoo còn không thể chịu nổi mùi khói thuốc.

Khoảnh khắc Minjae bị fan “vu khống” là hút thuốc.

A Pink - Chorong

Trong một đêm nhạc, thành viên Chorong của A Pink cũng đã có khoảnh khắc “tim rớt khỏi lồng ngực” bởi hành động vô duyên không tưởng từ fan. Cụ thể, khán giả này đã ném thẳng điện thoại của mình trúng cô nàng xinh đẹp này.

Fan A Pink ném thẳng điện thoại cá nhân vào người Chorong.

DEAN

Trong một lễ trao giải, anh chàng DEAN cũng đã phải “ngượng chín mặt” bởi sự bất lịch sự từ các fandom. Cụ thể khi nam ca sĩ nhận giải thưởng, không ít fan cuồng đã gào thét “Anh chết đi” và toàn bộ đã được ghi lại trên sóng truyền hình. Anh chàng chỉ biết kết thúc thật nhanh phần cảm ơn và rời khỏi sân khấu.

Các fandom liên tục gào thét, đả kích khi DEAN nhận giải.

IU

IU chắc chắn cũng có đã có một đêm nhạc muốn… quên đi mãi mãi. Chuyện là sau khi cô nàng hát xong một ca khúc và có ý muốn uống nước, ngay lập tức từ đâu đến là một chai nước suối phi thẳng từ dưới khán giả và… trúng vào mặt nữ ca sĩ sinh năm 1994.

IU “đau điếng” khi bị fan ném thẳng chai nước vào mặt.

2PM

2PM cũng có những khoảnh khắc ám ảnh trong buổi ký tên sản phẩm với người hâm mộ. Các thành viên lần lượt gặp phải một fan cuồng với hàng loạt hành động được cho là quá lố như quỳ xuống trước từng người, liên tục nhắc tên mình và hỏi 2PM có nhớ cô không?,… Ngay sau khi không thể giữ bình tĩnh fan cuồng này, đội ngũ bảo vệ đã phải nhập cuộc.

2PM dở khóc dở cười với fan cuồng.

Seventeen - Joshua & Seungkwan

Seventeen tiếp tục có một buổi gặp mặt fan không bao giờ muốn nhớ lại vào tháng 10/2015. Khi một fan nữ vừa nhận được chữ ký từ Seungkwan ngay lập tức đã quăng 1 cách thô bạo album đó trước mặt thành viên Joshua. Sự việc khiến các thành viên không khỏi choáng váng.

Hành động thô lỗ của fan nữ khiến Joshua & Seungkwan không khỏi choáng váng.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất