Âm Nhạc

Kpop cuối tháng 3: Những cái tên nào dũng cảm tái xuất giữa ồn ào scandal không hồi kết?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Hàng loạt idol đã chuẩn bị cho màn comeback sắp tới trong cuối tháng 3 này.

Có thể nói, tháng 3 là một tháng rực rỡ của đường đua KPop khi các nhóm nhạc, nghệ sĩ “đua nhau” tái xuất cùng với người hâm mộ. Dù đã đến giữa tháng 3 thế nhưng đường đua này vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt khi vẫn còn hàng loạt idol đã chuẩn bị sẵn sàng cho màn debut hoặc comeback hoành tráng. Hãy cùng điểm lại danh sách các nghệ sĩ ấy nhé!

Vào ngày 15 tháng 3, Nu'est sẽ phát hành một album mới và cũng là album kỉ niệm 7 năm ra mắt người hâm mộ. Đặc biệt hơn, đây cũng sẽ là lần comeback đầu tiên của họ với tư cách một nhóm đầy đủ 5 thành viên kể từ khi Minhyun trở lại sau khi quảng bá cùng Wanna One.

Nhóm Nu'est với đội hình đủ 5 thành viên.

MV Love paint là MV gần nhất Nu'est đủ 5 thành viên.

Cũng vào ngày 15 tháng 3, Bang Yong Guk (cựu thành viên BAP) cũng sẽ cho “lên kệ” album solo đầu tiên của mang tên BANGYONGGUK. Ca khúc Lovebird được sản xuất bởi màn kết hợp của thành viên Lay (EXO) và Far East Movement cũng sẽ được phát hành trong ngày này.

Lay (EXO) và Far East Movement chụp ảnh cùng nhau.

Bang Yongguk cựu thành viên BAP.

Vào ngày 18 tháng 3, Lee Gikwang của Highlight sẽ tung sản phẩm âm nhạc solo đầu tay của mình, bao gồm cả ca khúc chủ đề Don’t Close Your Eyes (D.C.Y.E) với sự tham gia của Kid Milli. Nhóm nhạc nữ mới Everglow từ Yuehua Entertainment cũng sẽ còn màn debut vào ngày này.

Bìa album solo của Gikwang.

Teaser solo của Gikwang.

Nhóm Everglow.

Heize sẽ phát hành album comeback của cô ấy mang tên She’s Fine vào ngày 19 tháng 3. Cũng trong hôm ấy, thành viên Jackson (GOT7) cũng sẽ cho ra mắt đĩa đơn của mình mang tên Faded. Vào ngày hôm sau, 20 tháng 3, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn tái xuất của nhóm nhạc nữ Momoland với mini album Show me.Tuy nhiên 2 thành viên này Taeha và Daisy sẽ không tham gia vào lần comeback này.

Ca sĩ Hezie và Jackson (GOT7).

Nhóm Momoland.

Các chàng trai Stray Kids đến từ JYP Entertainment cũng sẽ tái xuất với người hâm mộ vào vào ngày 25 tháng 3 với mini album Clé 1: Miroh. Ngày 26 tháng 3 sẽ là ngày “tiên tử nháy mắt” Park Jihoon sẽ chính thức debut với tư cách solo cùng album mang tên O’Clock.

Stray Kids trong hình ảnh mới.

Teaser Clé 1: Miroh của Stray Kids.

Poster album của Park Jihoon.

Nhóm nhạc nam mới 1TEAM từ công ty Liveworks Company sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 3. Với tổng cộng năm thành viên, trong đó có cả Lee Rubin và BC (Jin Sungho) từng là 2 thực tập sinh trước đây đã xuất hiện trên chương trình MIXNINE và chương trình Boys24.

Nhóm mới 1TEAM.

Bên cạnh đó, tuy chưa ấn định ngày cụ thể thế nhưng vẫn còn rất nhiều nghệ sĩ đã công bố kế hoạch comeback vào tháng 3 này bao gồm BlackPink, KARD, Yesung (Super Junior),… Cô nàng trưởng nhóm SNSD Taeyeon cũng đã được thông báo là có kế hoạch xuất xưởng sản phẩm âm nhạc mới vào tháng 3, trước các buổi hòa nhạc của cô nên các fan cũng đang rất ngóng lòng chờ đợi.

Nhóm BlackPink.

Cô nàng Taeyeon.

MV Something New của Taeyeon.

Hãy cùng chờ đợi những màn tái xuất và ra mắt đầy ấn tượng của các idol sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất