Âm Nhạc

Kpop 2018: Ai qua được BlackPink về lượng theo dõi trên YouTube?

Ngọc Nghiên
Chia sẻ

Con số mà các cô gái đạt được thực sự ấn tượng...

Có lẽ cộng đồng người hâm mộ các cô gái nhà YG sẽ có một buổi sáng không thể nào vui hơn khi mới đây, kênh YouTube chính thức của BlackPink đã cán mốc 10 triệu người theo dõi (subscribers), một con số cực kì ấn tượng mà ngay cả một nghệ sĩ quốc tế cũng ao ước.

Cùng với việc đạt hơn 10 triệu lượt bấm theo dõi trên, BlackPink chính thức trở thành nhóm nhạc Kpop có lượng subscribe trên kênh YouTube chính thức lớn nhất tính đến thời điểm hiện tại (không tính các kênh YouTube chung của các công ty như SM Entertainment hay BigHit Entertainment).

Màn comeback quá thành công với Ddu-Du-Ddu-Du đã mang một lượng theo dõi khổng lồ mới cho các cô gái nhà YG.

Đồng thời, việc này cũng sẽ đem về cho các cô gái “Nút kim cương” từ đại diện kênh phát video lớn nhất thế giới. Nút kim cương là một vinh dự đặc biệt, vốn dành cho các kênh YouTube có trên 10 triệu lượt theo dõi - và BlackPink là nghệ sĩ Kpop thứ hai, sau PSY nhận được chiếc nút cao quý này.

PSY trong ngày nhận nút kim cương.

Chuẩn bị chờ đến lúc đại diện YouTube “gõ cửa” để trao quà nào!

Như vậy, với lượng subscribe khủng như trên, kênh YouTube của 4 cô gái sẽ chễm chệ sánh vai với các nghệ sĩ quốc tế khác. Bấy nhiêu thôi đã đủ làm các fan hãnh diện chưa nào?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất