Âm Nhạc

Kpop 2017: 'Lót dép hóng' loạt bom tấn solo từ dàn 'gà chiến' nhà YG

Migi
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu những nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng, YG còn cực mạnh nhờ dàn nghệ sĩ solo có một không hai này.

1.Seungri

Được anh cả BigBang ví như một thiên tài bởi khả năng tạo ra một album mới chỉ trong vòng chưa đầy hai tuần, nhiều khả năng Seungri sẽ là chiến binh đầu tiên “đổ bộ Kpop” với vai trò là một nghệ sĩ solo trong năm 2017 này. Nhắc đến những dự định của mình với những thành viên BigBang trong năm nay, trong một bài phỏng vấn trên truyền hình chủ tịch Yang Hyun Suk có từng chia sẻ: “Đã đến lúc bắt đầu tập trung nguồn năng lượng vô hạn cho hoạt động solo của từng thành viên trong BigBang.Tôi sẽ tiếp tục động viên Seungri hoàn thành solo album của mình trong tháng 3 này.”

Em út BigBang - Seungri sẽ đổ bộ Kpop trong tháng 3 này.

Gotta talk to you - Seungri.

2. G-Dragon

Cũng giống như Seungri, G-Dragon đang tập trung thực hiện một album mới dự kiến ra mắt năm 2017. Với khả năng sáng tác tài ba cùng chất giọng rap vô cùng đặc biệt, các sản phẩm âm nhạc của G-Dragon luôn được giới chuyên môn đánh giá cao và sự ủng hộ nồng nhiệt của người hâm mộ trong ngoài nước.

Trưởng nhóm G-Dragon đang ấp ủ một kế hoạch solo mới.

MV Crooked - GD vừa đạt 100 triệu lượt xem trên youtube.

3. CL

Không lâu sau tin tức 2NE1 chính thức tan rã được YG thông báo vào cuối tháng 11/2016, số phận của 2 thành viên còn lại CL và Dara chính là một trong những điều khiến các fan tò mò và lo lắng hơn cả. Vốn chủ yếu hoạt động solo trong 2 năm gần đây, có lẽ CL sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc chuyển hẳn sang thành một nghệ sĩ đơn ca nhà YG. Bởi vậy, mong rằng tin buồn nhóm tan rã sẽ không cản trở cô nàng cựu trưởng nhóm 2NE1 tiếp tục sự nghiệp trên con đường Mỹ tiến đầy thử thách của mình.

Cl sẽ sớm trở lại với giấc mơ Mỹ tiến, vượt qua nỗi đau nhóm tan rã.

Lift - CL.

4. Taeyang

Trong bài phỏng vấn với phóng viên truyền hình, Yang Hyun Suk tiết lộ Taeyang chính là thành viên cuối cùng trong BigBang ấp ủ một kế hoạch solo năm nay. Như vậy, ngoại trừ T.O.P nhập ngũ và Daesung bắt đầu thực hiện tour diễn tại Nhật, cả 3 thành viên còn lại của BigBang đều sẽ sớm gặp lại khán giả qua các sản phẩm âm nhạc mới. Đây chắc hẳn là một tin vui đối với các V.I.P - những fan trung thành luôn tin tưởng và ủng hộ BigBang cũng như người hâm mộ riêng của từng thành viên trong nhóm.

Taeyang là thành viên cuối cùng của BigBang ra mắt sản phẩm âm nhạc mới trong năm nay.

Eyes, nose, lips - Taeyang.

5. Dara

Gặp nhiều khó khăn hơn so với CL bởi dường như Dara chưa có nhiều thời gian để bắt đầu thích nghi với việc hoạt động đơn lẻ trước khi nhóm chính thức tan rã. Thế nhưng dưới sự dìu dắt của YG, có vẻ cô nàng đang bắt đầu làm quen với việc xuất hiện một mình trên sân khấu. Khán giả mong rằng sẽ sớm gặp lại một Dara mạnh mẽ và tự tin với các ca khúc mới trong chính năm 2017 này.

Dara đã sẵn sàng bước tiếp với vai trò là một nghệ sĩ solo.

Dara xuất hiện chớp nhoáng trong MV Sign của cậu em trai Thunder cuối tháng 12/2016 vừa qua.

6. Psy

Sau thành công của Daddy (năm 2015) dường như Psy cùng YG đang ngày càng tiến gần hơn tới ước mơ Mỹ tiến đầy trắc trở của mình. Bởi thế, ngoài các tour diễn thế giới, chắc hẳn anh chàng sẽ càng phải tiếp tục nỗ lực nhiều hơn để tạo ra các sản phẩm âm nhạc mang tầm cỡ quốc tế, phục vụ cho phần đông thị yếu của khán giả dù là khó tính nhất.

Cùng chờ đợi xem Psy sẽ tạo nên kỷ lục mới gì trong năm nay.

Daddy - Psy.

Ngoài những tên tuổi được nhắc tới ở trên, YG còn tiềm ẩn nhiều trái bom khủng khác hứa hẹn bùng nổ bất cứ lúc nào như Lee Hi, Bobby, B.I,… Hiện tại công ty đang lên kế hoạch hoạt động cụ thể cho các thành viên, cùng theo dõi và chờ đợi một đế chế mới được thiết lập bởi YG Entertainment trong năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất