Âm Nhạc

Knet lại tranh cãi chí chóe khi YG Ent tiếp tục lùi lịch comeback của Big Bang và BlackPink vì corona: Giỏi viện cớ hay thực sự bảo vệ sức khỏe nghệ sĩ?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin mới nhất về việc hoãn comeback của Big Bang và BlackPink từ YG khiến cư dân mạng không khỏi ngán ngẩm.

MV Bang Bang Bang của Big Bang.

Mới đây, theo báo Hàn đưa tin rằng YG Entertainment đã thông báo màn comeback trong năm 2020 của nhóm Big Bang và BlackPink sẽ phải tiếp tục bị trì hoãn. Đây không phải lần đầu tiên công ty YG khiến fan và cả cư dân mạng thất vọng vì liên tục trì trệ tái xuất của gà nhà. Lí do được đại diện YG Entertainment đưa ra là do ảnh hưởng của dịch bệnh corona nên chưa thể cho 2 nhóm nhạc comeback. Và cũng chính vì thế, việc Knet tranh cãi về lí do YG lùi comeback của Big Bang và BlackPink vẫn là một vấn đề không hồi kết.

Knet tranh cãi về lí do YG lùi comeback của Big Bang và BlackPink xoay quanh virus corona.

Theo đó, Knet tranh cãi về lí do YG lùi comeback của Big Bang và BlackPink xoay quanh virus corona đã nhận lại không ít phản ứng trái chiều. Trước đó, BlackPink và Big Bang được dự kiến ​​sẽ trở lại vào quý đầu tiên của năm 2020 với sự mong đợi nhiệt tình của người hâm mộ. Đây sẽ là màn comeback đầu tiên của Big Bang sau khi các thành viên đã thực hiện nghĩa vụ quân sự. Trong khi đó, BlackPink đã hơn 1 năm kể từ Kill This Love vẫn không có động tĩnh mới cho sản phẩm tái xuất. Cả 2 nhóm đều đang là những cái tên khán giả rất nóng lòng, chính vì thế, khi YG tiếp tục thông báo việc hoãn comeback dự kiến sang quý 2 năm 2020 với lí do tình hình dịch corona càng tạo nên nhiều luồng tranh cãi.

Đây sẽ là màn comeback đầu tiên của Big Bang sau khi các thành viên đã thực hiện nghĩa vụ quân sự.

BlackPink vẫn im lặng sau hơn 1 năm comeback với Kill This Love.

MV Kill This Love của BlackPink.

Với lí do được YG Entertainment đưa ra, một số cư dân mạng cho rằng điều này thực chất là công ty đang bảo vệ nghệ sĩ của mình. Họ không thể để “gà cưng” của công ty xuất trận trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như thế. Tuy nhiên, một bộ phận khác đã phản bác lại đó cũng chỉ là cái cớ của YG Entertainment. Trong khi đó WINNER, iKON cũng đã comeback thời gian qua, không cần quảng bá nhưng người hâm mộ của họ cũng đã có được sản phẩm mới, còn BlackPink với Big Bang thì vẫn không. Và đây là một số bình luận mà Knet tranh cãi về lí do YG lùi comeback của Big Bang và BlackPink:

Một số đồng tình với lí do của YG, một số khác lại phản bác mạnh mẽ.

- Big Bang có mặt trong line up tham gia Coachella trong tháng 4 tới, bây giờ vì dịch mà tạm dời sang tháng 10. Có lẽ vì vậy mà YG cũng tính “ăn ké” dời comeback sang đó luôn. 

- YG lần 1: BlackPink sẽ comeback vào đầu năm nay. YG lần 2: BlackPink dự kiến quay lại vào cuối quý 1 năm 2020. Và giờ thì tính sang quý 2 luôn hay gì. Lí do corona thật sự không chấp nhận được trong khi các nghệ sĩ khác vẫn comeback rần rần. 

- Không lẽ các bạn thật sự muốn Big Bang và BlackPink comeback trong mùa dịch à? YG nhiều khi cũng đâu muốn vậy, 2 nhóm này là “gà đẻ trứng vàng” mà, họ cũng muốn mau mau cho comeback nhưng khổ nỗi điều kiện khách quan không ổn. 

- Tôi nghĩ bất kỳ người hâm mộ nào cũng biết Big Bang sẽ không biểu diễn tại Coachella nếu không có sản phẩm âm nhạc mới. Chính vì thế YG có khi đã dựa vào việc dời Coachella cộng thêm virus corona nên chưa thể cho nhóm comeback. Còn BlackPink thì đúng thật có vấn đề. 

- Có thể nói Big Bang và BlackPink đang là cái tên được mong chờ comeback bậc nhất Kpop, các nghệ sĩ khác tái xuất được tại sao họ thì không?

- Corona thật ra cũng chỉ là cái cớ của YG, công ty đang muốn 2 nhóm kiếm tiền từ các các sự kiện trực tiếp liên quan vì doanh thu từ đây rất ổn định. Việc cho ra mắt sản phẩm mới giữa mùa dịch này cũng không quá khó khăn. Như WINNER và iKON đó. 

- Nếu thật sự là lùi comeback vì corona thì YG cũng xem như có tâm vậy. Sau đó thì hãy làm ơn hãy đầu tư comeback cho Big Bang và BlackPink thật tốt. 

- Đúng thật là Big Bang và BlackPink vẫn có thể trở lại thời gian này nhưng tôi nghĩ sẽ rất khó để quảng bá theo cách công ty mong muốn do virus corona.

- YG Entertainment hay thiệt, lùi vô thời hạn không điểm dừng luôn. Big Bang và BlackPink sẽ rất khó ra bài mới rồi đây nếu như dịch bệnh corona chưa dứt.

- Hãy nghĩ thoáng hơn đi, chỉ là họ thật sự không muốn nghệ sĩ của mình có trục trặc gì khi comeback mà thôi, nhiều khi cũng không phải ác ý gì đâu. 

Còn bạn, bạn nghĩ sao về việc Knet tranh cãi về lí do YG lùi comeback của Big Bang và BlackPink xoay quanh virus corona?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất