Âm Nhạc

Đào lại ảnh hơn thập kỉ Changmin chụp cùng Chani (SF9), Knet chỉ biết trầm trồ: Thời gian đã bỏ quên anh chàng rồi sao?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Cư dân mạng Hàn Quốc đã không khỏi trầm trồ khi nhìn lại hình ảnh Changmin cách đây hơn 10 năm.

MV Chocolate của Changmin.

Vừa qua, thành viên Changmin của nhóm nhạc huyền thoại TVXQ đã chính thức tham chiến đường đua Kpop 2020 với vai trò mới, đó chính là nghệ sĩ solo. Debut solo với nghệ danh quen thuộc Max, ca khúc Chocolate của anh chàng nhanh chóng khuấy đảo người hâm mộ bởi không chỉ điệu nhạc mà còn ở concept trưởng thành, cuốn hút. Để quảng bá cho ca khúc solo, Changmin đã tham gia vào các show âm nhạc cuối tuần của các nhà đài. Và sau khi Changmin tham gia chương trình Music Core của đài MBC có Chani (SF9) làm MC, cư dân mạng bất ngờ “đào” lại tấm ảnh cũ của Changmin và Chani từng chụp chung trước đây. Điều khiến Knet ngạc nhiên nét đẹp không tuổi Changmin trong suốt thời gian dài khi so sánh 2 tấm hình.

Knet ngạc nhiên nét đẹp không tuổi Changmin suốt 10 năm khi so sánh 2 tấm hình chụp cùng Chani.

Cụ thể, vào show Music Core gần đây, Changmin đã tham gia quảng bá và được Chani (SF9) là MC của chương trình phỏng vấn về lần ra mắt này. Chính vì thế khung hình Changmin và Chani cùng xuất hiện đã nhanh chóng được cư dân mạng chụp lại. Thú vị hơn họ cũng đã phát hiện trước đây cả 2 đã từng chụp chung 1 bức hình, khi ấy Changmin còn ẵm Chani trên tay. Bức ảnh này được Knet cho rằng chụp từ năm 2007, có nghĩa là cách đây hơn 1 thập kỉ. Và khi so sánh 2 bức ảnh với nhau, Knet ngạc nhiên nét đẹp không tuổi Changmin suốt 10 năm và để lại không ít bình luận với việc anh chàng dường như không hề già đi trong thập kỷ qua.

Bức ảnh được chụp trong chương trình Music Core gần đây của Changmin và Chani.

Đây là tấm ảnh Knet “đào” lại Changmin và Chani chung khung hình năm 2007.

Cũng vẫn với nụ cười mỉm ấy, tuy phong cách ở bức ảnh gần nhất có phần trưởng thành cuốn hút hơn nhưng về tổng quan Changmin dường như không hề có sự thay đổi quá nhiều. Knet cho rằng thời gian chắc hẳn đã “bỏ quên” Changmin khi gần hơn 10 năm mà nhan sắc ấy vẫn tuyệt vời như thế, thậm chí là còn thăng hạng mặn mà, thu hút hơn trước rất nhiều. Và đây là một số bình luận của Knet về 2 hình ảnh hiện tại và Changmin của cách đây hơn 10 năm:

Changmin với hình ảnh gần đây cho lần quảng bá solo.

- Bức ảnh đó là Chani được giao lưu với DBSK thì phải. Được chụp từ năm 2007 lận đó. Nhan sắc của Changmin không đùa được đâu. 

- Những ai không phải là fan đời đầu của Changmin chắc còn lầm tưởng ảnh đó chụp cách đây 4 - 5 năm. Nếu không nhìn về phong cách thì khó nhận ra khi Changmin vẫn trông tuyệt vời như thế. 

- Này là Changmin lão hóa ngược à, hay chỉ có mỗi mình tôi già đi thế? 

- Woa, hơn 10 năm sao, Changmin nhìn cũng đâu có khác nhiều. 

- Thời gian lướt qua Changmin một cách thật thờ ơ rồi, ngần ấy năm mà không hề có dấu hiệu già đi chút nào. 

- Thậm chí bây giờ nhìn Changmin còn thu hút hơn, hơn 1 thập kỉ đối với nhan sắc anh ấy có là gì đâu chứ. 

- Nhiều khi nhìn lại ảnh của idol tưởng chừng như mới đây thôi, nhưng hóa ra cũng đã 10 năm hơn rồi. Vạn vật thay đổi nhưng visual của Changmin vẫn còn y nguyên. 

- Đúng là khó tin thật, Changmin luôn thu hút người khác một cách kì lạ dù là 10 năm trước hay hiện tại. 

- Anh ấy vẫn luôn tươi mới như thế, làm sao người ta không già đi trong hơn một thập kỷ nhỉ?

Còn bạn, bạn nghĩ sao về hai bức ảnh của Changmin chụp cùng Chani (SF9) hiện tại và cách đây hơn 10 năm?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất