Âm Nhạc

Nếu tồn tại SuperM phiên bản nữ: Knet sẽ gọi tên những mỹ nhân nào nhà SM?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Một đội hình trong mơ vừa được Knet nhắm đến cho SuperM phiên bản nữ.

Ngày 5/10 vừa qua, dự án “siêu tân binh” SuperM từ SM Entertainment đã chính thức ra mắt khán giả và người hâm mộ trên toàn thế giới thông qua buổi showcase hoành tráng tại “thánh địa Hollywood”. Tuy nhiên, trái với kỳ vọng từ người hâm mộ, SuperM lại có màn debut khá nhạt nhòa và chưa thật sự gây được ấn tượng mạnh đối với khán giả.

Dự án SuperM của SM Entertainment có màn ra mắt khá nhạt nhòa và chưa thỏa kỳ vọng.

Trước sự hụt hơi của SuperM, Knet mới đây đã lập ra một cuộc bầu chọn để tìm ra những gương mặt idol nổi bật với mong muốn SM Entertainment sẽ có phiên bản nữ của SuperM. Nhiều người thậm chí hy vọng rằng nếu phiên bản nữ của SuperM được “khởi công”, không biết chừng sẽ có thể làm nên chuyện lớn.

Những gương mặt đầu tiên trong cuộc khảo sát đã được Knet tổng hợp lại và đưa ra danh sách, kết quả đa số nhận được sự đồng tình từ nhiều người.

Knet vào cuộc để tìm ra những gương mặt phù hợp nhất cho SuperM phiên bản nữ.

Taeyeon (SNSD) chắc chắn là nữ idol “gạo cội” của SM Entertainment không thể vắng mặt trong cuộc bầu chọn của Knet. Với tài năng đã được khẳng định hơn chục năm lăn lộn trong nghề, Taeyeon ở thời điểm hiện tại đã trở thành một trong những nữ idol được yêu quý và kính trọng bậc nhất làng nhạc Kpop. Với vai trò leader của nhóm nhạc huyền thoại SNSD, cùng với đó là giọng hát “thần sầu” khiến bao trái tim mê mệt, Taeyeon chính là cái tên đươc Knet nhắm đến nhiều nhất cho vị trí trưởng nhóm cũng như hát chính của SuperM phiên bản nữ.

Vị trí trưởng nhóm và hát chính chắc chắn thuộc về “chị đại” Taeyeon.

Cái tên thứ 2 cũng là một thành viên đến từ nhóm nhạc SNSD - Yuri. Vốn ghi điểm với người hâm mộ nhờ ngoại hình ngọt ngào, bên cạnh đó là khả năng vũ đạo điêu luyện khiến nhiều người gật gù. Yuri chính là cái tên được Knet hướng đến vị trí nhảy chính của SuperM phiên bản nữ, với năng lực nhảy múa của mình, Yuri hoàn toàn có thể “cân” team và cho ra đời những fancam vũ đạo thần thánh. Đồng thời Seulgi (Red Velvet) cũng là một lựa chọn hoàn hảo khác dành cho vị trí main dancer, sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều nếu như cả 2 nữ idol này “song kiếm hợp bích” cùng nhau, khi đó dân tình chỉ còn nước… mất máu.

Yuri với màn lột xác ấn tượng…

Cùng với Seugi được nhắm cho vai trò nhảy chính của nhóm.

Krystal (F(x)) với dung mạo xinh đẹp và yêu kiều chắc chắn là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn ở vị trí visual của nhóm. Đúng như cá tên Krystal (phát âm giống với Crystal), vẻ đẹp của cô nàng này từng khiến nhiều người mê đắm vì long lanh tựa thủy tinh. Thế nên việc Krystal được nhắm đến vị trí visual chính của SuperM phiên bản nữ cũng không có gì là quá bất ngờ.

Thần thái sắc lẹm như vậy đủ để làm visual chính chưa?

Wendy của Red Velvet gây ấn tượng với khán giả nhờ giọng hát kỹ thuật với những nốt cao ấn tượng. Sẽ không có gì ngạc nhiên khi cô nàng này lại được nhiều người đặt cạnh tiền bối Taeyeon, tất nhiên không phải để so sánh mà là mong muốn cả hai sẽ cùng với nhau làm nên những pha highlight ấn tượng. Thử nghĩ xem, nếu như trên cùng một sân khấu mà Taeyeon và Wendy cùng nhau thăng hoa, mang đến những khoảnh khắc khoe giọng “thần sầu” thì người hâm mộ sẽ phát cuồng lên mất.

Wendy cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho vị trí main vocal.

Xem thêm: Thực hư về phiên bản nữ của SuperM quy tụ những gương mặt 'khủng long' từ SNSD, F(x) và Red Velvet

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất