Âm Nhạc

Knet 'giật mình' cứ ngỡ nhìn thấy Park Bom trong MV của…Chungha

Điệp phan
Chia sẻ

Sự giống nhau ngỡ ngàng giữa Chungha và Park Bom trong đoạn video behind the scene của Stay Tonight khiến không ít fan "giật mình".

(CHUNG HA) – Stay Tonight MV

Mới đây Chungha đã trở lại vô cùng thành công với ca khúc mở đường cho full album – Stay Tonight. Stay Tonight cũng đã đạt được những thành tích vô cùng đáng nể trong thời gian ngắn phát hành, đó là debut ở hạng 9 BXH Gaon Digital Song và hạng 4 Billboard World Digital Song. Stay Tonight gây ấn tượng với giai điệu R&B với cách sắp xếp cấu trúc bài hát khiến người nghe đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, bên cạnh đó là phần vũ đạo cũng được đầu tư rất công phu với sự tham gia của các vũ công nam chuyên phong cách nhảy waacking ấn tượng.

Chungha trở lại vô cùng thành công với Stay Tonight.

Bên cạnh các thành tích, những câu chuyện xung quanh quá trình thực hiện MV cũng được người hâm mộ quan tâm hơn cả, mới đây Chungha đã tung ra video hậu trường của Stay Tonight khiến các fan không khỏi phấn khích. Tuy nhiên, chủ đề bàn tán lại không phải những câu chuyện bên lề của MV mà là…ngoại hình của Chungha . Không ít cư dân mạng đã để lại bình luận tưởng Park Bom xuất hiện trong MV vì Chungha đột nhiên giống cựu thành viên 2NE1 đến ngỡ ngàng. Có thể vì cách trang điểm cùng với việc giảm cân được Chungha tiết lộ trước đó đã khiến cho khuôn mặt của cô có phần hóp lại và trở nên thiếu tự nhiên. Park Bom cũng thường xuyên nhận phải những bình luận về khuôn mặt cứng đờ của mình vì bị bệnh cùng với việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Chungha trong đoạn video behind the scene của Stay Tonight bất ngờ giống Park Bom đến ngỡ ngàng.

Khoảnh khắc giống nhau đến ngỡ ngàng này của Chungha và Park Bom đang là đề tài bình luận sôi nổi trên các trang cộng đồng mạng, bên cạnh đó các fan cũng lo lắng cho tình hình sức khỏe của Chungha vì khuôn mặt có phần hốc hác của cô. Trong đoạn video Chungha cũng cho biết vì giảm cân nên khuôn mặt của cô có chút…đáng sợ, mặc dù vậy người hâm mộ cũng dành lời khen cho tạo hình độc đáo của Chungha trong lần trở lại lần này.

Chungha cũng cho biết vì giảm cân nên mặt cô có chút khác lạ.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất