Âm Nhạc

Knet bàn tán xôn xao thứ hạng 'trồi lên sụt xuống' màn comeback của Kang Daniel: Nhạc thật sự chưa tốt hay do sự kì vọng quá mức giới hạn?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Cư dân mạng Hàn Quốc đã có cuộc tranh luận gắt gao về thứ hạng sản phẩm mới của Kang Daniel.

MV 2U của Kang Daniel.

Vừa qua, Kang Daniel đã chính thức comeback với album CYAN cùng ca khúc chủ đề 2U. Sản phẩm lần này cũng đánh dấu màn trở lại đầu tiên của Kang Daniel sau thời gian điều trị trầm cảm. Vì vắng bóng nghệ thuật đã lâu, không chỉ người hâm mộ mà các khán giả cũng rất mong đợi sản phẩm mới của anh chàng. Những tưởng với điều này, album và ca khúc mới của Kang Daniel sẽ băng băng on top ở các BXH thế nhưng tình trạng thực tế thì ngược lại. Chính vì thế dẫn đến việc Knet đã bàn tán về thứ hạng màn comeback hậu trầm cảm của Kang Daniel.

Knet đã bàn tán về thứ hạng màn comeback hậu trầm cảm của Kang Daniel.

Theo đó, Knet đã bàn tán về thứ hạng màn comeback hậu trầm cảm của Kang Daniel khi nó không được ổn định và vượt bậc như mong đợi. Sau hơn một ngày phát hành, ca khúc 2U cũng như album CYAN của Kang Daniel đã xuất hiện tại vị trí số 1 trên BXH iTunes của không ít quốc gia. Thế nhưng không trụ được thời gian dài. Chưa dừng lại ở đó, ở các BXH âm nhạc có sức ảnh hưởng tại Hàn thì tình trạng cũng không khá hơn. Ngoại trừ Soribada và Bugs lọt vào top 5 thì ở các BXH còn lại như Genie, Melon đều dao động ngoài top 10. Thậm chí tại BXH Florida, ca khúc 2U của Kang Daniel cũng đã “bay màu” khỏi top 100.

Thứ hạng sản phẩm mới của Kang Daniel không được ổn định.

Điều này dẫn tới nhiều tranh cãi của Knet.

Việc Knet đã bàn tán về thứ hạng màn comeback hậu trầm cảm của Kang Daniel có nhiều chiều tranh luận. Có một bộ phận cho rằng ca khúc 2U của Kang Daniel chưa thật sự “đã tai” và không bùng nổ bằng hai bài hát trước. Điều này dẫn đến việc kén người nghe. Một số khác lại lên tiếng bênh vực cho rằng khán giả đã quá khắt khe, chỉ trích Kang Daniel những lỗi không đáng có. Một số người chỉ vì đặt kì vọng quá nhiều vào màn comeback này của anh chàng sau khi điều trị trầm cảm dẫn đến tiêu chí đánh giá cũng gắt gao nhưng thực tế ca khúc vẫn đang làm rất tốt. Và đây là một số phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc về tình trạng sản phẩm mới của Kang Daniel trên BXH âm nhạc:

Việc tranh cãi của Knet về màn comeback của Kang Daniel gồm nhiều chiều tranh luận.

- Kang Daniel đã phải tạm dừng hoạt động vì những bình luận ác ý, đến khi cậu ấy trở lại, tôi tưởng mọi người đã chịu buông tha. Thế nhưng đúng là “giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời”. Điều này ảnh hưởng không ít đến các thứ hạng. 

- Có lẽ vì nhiều người tò mò một lúc rồi thôi rằng Kang Daniel sẽ comeback như thế nào sau trầm cảm đây nên ca khúc không trụ được vững được. 

- So với 2 bài hát trước Kang Daniel vẫn chưa bùng nổ hết sức mình thì phải. Những bình luận ác ý chỉ là một phần nhưng chủ yếu còn phải do yếu tố bản chất của bài hát nữa.

- Thứ hạng có gì quan trọng, các fan của cậu ấy vẫn đang stream nhạc nhiệt tình đấy thôi. Chủ yếu vẫn là Kang Daniel vui vẻ quảng bá.

- Nhạc lần này cứ hao hao nhạc lần trước nên mất dần fan là điều dễ hiểu. Chưa kể những lùm xùm trước đây nữa dẫn đến việc ảnh hưởng đến mức độ phổ biến. 

- Mình không phải fan nhưng thấy bài này của Kang Daniel ổn đấy chứ, khả năng hát làm mình khá ngạc nhiên. Chẳng phải Kang Daniel là rap line sao, bài này hát tốt quá chừng. 

- Đừng ghét người khác vô cớ như thế, đừng đặt áp lực lên họ quá nhiều để rồi tự thất vọng sau đó đổ lỗi do họ. Kang Daniel vẫn đang làm tốt vai trò của mình. 

- Các fan của Kang Daniel cứ kệ những bình luận như thế, tập trung ủng hộ thần tượng là được. 

- Kang Daniel ngày càng cho thấy sự trưởng thành của mình trong album lần này, anti fan chỉ là đang tìm cách là giảm phong độ của anh chàng bằng thành tích mà thôi. 

- Kang Daniel trở lại đúng là rất đáng mong chờ nhưng lẽ ra vì vậy ca khúc cũng sẽ được biết đến nhiều hơn chứ nhỉ? Các thứ hạng này đúng thật bất ngờ. 

Còn bạn, bạn nghĩ sao vào việc Knet đã bàn tán về thứ hạng màn comeback hậu trầm cảm của Kang Daniel?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất