Âm Nhạc

Knet bức xúc vì YG để Lee Hi chờ đợi quá lâu: 'Lần cuối cô ấy trở lại là trước khi BlackPink chính thức debut!'

Theo kpopkfans
Chia sẻ

Tại sao YG lại bỏ rơi Lee Hi - một giọng ca nữ đầy tiềm năng!

Mới đây, công ty quản lý YG lại một lần nữa nhận cơn mưa gạch đá từ cư dân mạng Hàn Quốc vì việc công ty này bỏ rơi chính nghệ sĩ của mình. Cụ thể hơn, tính đến thời điểm hiện tại, đã tròn 941 ngày ca sĩ nữ tiềm năng với giọng hát đầy nội lực - Lee Hi vắng bóng trên đường đua K-pop.

Cư dân mạng nói: 

- Lần trở lại cuối cùng của cô ấy là trước khi BlackPink ra mắt!

- Tôi thực sự thích các ca khúc của cô ấy như 1, 2, 3, 4, It's Over, và Rose.

- Vậy cô ấy có thu nhập hàng tháng không? Làm thế nào để cô ấy tồn tại mà không cần phát hành album?

Lee Hi nên rời khỏi YG khi hợp đồng của cô hết hạn. Tôi cảm thấy cô ấy như một viên ngọc bị chôn vùi trong hộp kho báu của YG.

Liệu Yang Hyun Suk có cảm thấy tội lỗi vì đã làm lãng phí cuộc sống của cô ấy không? Nếu không có ý định về việc ra album mới cho ấy thì chủ tịch cũng nên đưa cô ấy đi trau dồi tài năng chứ. Cô ấy đang ở độ tuổi dễ dàng tiếp thu kiến thức mà. Họ thật tệ khi bỏ rơi cô ấy như vậy.

Điều vô lý hơn là những người hâm mộ gọi YG là 'một hộp kho báu' vốn để chỉ trích họ thế mà công ty còn tạo ra một chương trình từ cái tên đó.

Trước đó, Lee Hi đã có những chia sẻ với fan của mình về quãng thời gian tạm dừng hoạt động của mình, cô nói: “Các bạn thế nào rồi? Mùa hè đã bắt đầu nóng rồi. Tôi nhớ các bạn nhiều như các bạn nhớ tôi. Tôi thật sự muốn mình có thể nhanh chóng trở lại với sản phẩm âm nhạc mới nhưng nó không dễ như tôi nghĩ… Bạn không biết tôi hạnh phúc thế nào khi nhìn thấy khuôn mặt của những người hâm mộ đến tham dự các sự kiện của tôi trong thời gian này với cây lightstick trong tay họ.

Cô ấy nói tiếp: “Tôi luôn biết ơn các bạn .. Tôi thật sự muốn xin lỗi. Tôi biết tôi luôn luôn nói điều này nhưng tôi hứa sẽ làm việc chăm chỉ hơn !! Tôi nhớ các bạn mỗi ngày. Hãy cẩn thận với thời tiết nóng nực !! Đã là ngày 20/6! Chúc bạn một ngày tuyệt vời.

Một lần nữa chúc Lee Hi sẽ sớm trở lại với những sản phẩm âm nhạc mới trong tương lai gần!

Chia sẻ

Theo

kpopkfans

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất