Âm Nhạc

3 tài năng nổi bật của EXO được Knet bình chọn: Nam thần nào được gọi tên?

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Chắc hẳn kết quả không làm bạn thất vọng đâu!

EXO - nhóm nhạc được yêu thích bởi rất nhiều Kpop fan, đặc biệt là các fan girl, thậm chí là các cô, các bà cũng mê mẩn 9 anh chàng này. Nhân cách tốt, âm nhạc chất lượng và những tài năng đặc biệt của EXO cũng được rất nhiều người công nhận. Mới đây thì Knet cũng đã bình chọn ra những tài năng nổi bật nhất EXO, gồm 3 mục: giọng hát, nhảy và diễn xuất.

Nhóm nhạc EXO.

3 anh chàng Kai, D.O và Chen.

Chen và giọng hát được yêu thích nhất EXO

Về phần hát thì không quá bất ngờ khi Chen là thành viên được cư dân mạng vote nhiều nhất nhờ giọng hát của mình. Main vocal của EXO đều có những nốt trầm và nốt cao vô cùng ổn định, giọng hát trìu mến, khiến không biết bao nhiêu trái tim phải “thổn thức” khi nghe những bài hát ballad của anh chàng.

Vocal của anh chàng được mọi người yêu thích.

Shall We qua giọng hát truyền cảm, đầy nội lực của Chen.

Kai - “cỗ máy nhảy” của EXO

Kai nghiễm nhiên dẫn đầu ở tài năng nhảy trong các thành viên EXO, không những thế, nhiều Knet đồng ý rằng Kai vẫn vô cùng nổi bật và “nặng ký” khi đứng cùng dàn main dancer của toàn Kpop. Mang ước mơ trở thành một nghệ sĩ múa ba-lê, những bước nhảy của Kai rất uyển chuyển và mềm mại, nhưng vẫn đầy quyến rũ và mạnh mẽ lúc cần.

Kai và body “mất máu” fan girl.

Solo stage Confession của Kai.

D.O và khả năng diễn xuất đầy tiềm năng

Và cuối cùng là anh chàng đang trong quân ngũ D.O với khả năng diễn xuất được đánh giá rất cao. Xuất hiện với vai trò khách mời và cả những vai diễn dài hơi trong các bộ phim, anh chàng nhỏ nhắn của EXO thể hiện khả năng của mình qua các vai diễn từ gần gũi đến “khó nhằn” như tên tội phạm với tâm lý méo mó.

D.O trong Hello Monster gây ấn tượng sâu sắc với khán giả.

Anh chàng D.O được đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất.

Tổng hợp những phân cảnh phim có sự xuất hiện của D.O.

Trên đây là Chen, Kai và D.O và tài năng đã được chứng minh qua những sản phẩm nghệ thuật mà họ đã bỏ rất nhiều tâm huyết để thực hiện. Chúc 3 anh chàng và cả EXO sẽ thành công hơn trong tương lai.

Xem thêm: EXO 'tung thính' đặc biệt cho đĩa đơn Nhật phiên bản giới hạn 'Bird' sắp tới

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất