Âm Nhạc

Knet ngỡ ngàng trước sự khác biệt về ngoại hình của V và Jungkook (BTS) sau 7 năm

Thịnh Phạm
Chia sẻ

So với thời mới chính thức debut, hai thành viên nhỏ tuổi nhất của BTS là V và Jungkook đã trưởng thành hơn rất nhiều và nhận được khá nhiều lớn khen từ Knet

MV ON - BTS

Jungkook và V chính thức debut cùng BTS vào ngày 13/6 năm 2013 với 5 thành viên khác là Jin, Suga, J-Hope, RM, Jimin cùng album đầu tay - 2 Cool 4 Skool. Là hai thành viên nhỏ tuổi nhất, hồi mới chính thức đứng trên sân khấu, hai nam ca sĩ này trong khá trẻ và mang nhiều nét dễ thương hơn so với bây giờ. Và mới đây, khi một tài khoản so sánh hình ảnh Jungkook và V thời mới debut và hiện tại, nhiều cư dân mạng đã hết sức bất ngờ về sự thay đổi chóng của họ sau 7 năm.

Jungkook và V thời mới debut.

Jungkook (BTS).

V (BTS).

Cụ thể hơn, tài khoản này đã ghép một số hình ảnh từ thời debut của V và Jungkook với một số hình ảnh gần đây và kết luận: “Hãy nhìn vào xương hàm của Jungkook và V so với khi họ mới ra mắt. Họ phát triển rất tốt và bây giờ, trông họ trưởng thành và quyến rũ hơn rất nhiều.” Dưới phần bình luận, cư dân mạng nhận xét: “Em út của chúng ta đã lớn lên rất nhanh”, “Từ những đứa trẻ dễ thương đến những người đàn ông nóng bỏng và đẹp trai”.

Hai thành viên nhỏ tuổi nhất của BTS trưởng thành hơn rất nhiều sau nhiều năm kể từ khi debut.

“Nghiêm túc, dù thích những cậu bé dễ thương nhưng thật lòng tôi thích khuôn mặt trưởng thành của họ bây giờ hơn, Họ trông trưởng thành và gợi cảm và xương hàm thật sự quá tuyệt vời.”, “Tôi không nghĩ có ai có thể phát triển tốt hơn thế này”, “Họ thật sự là tường thành. Khuôn mặt của họ đẹp đến phát điên.”, 'Tuyệt vời.”, “Đáng tự hào quá.”. Được biết, tháng 2 vừa qua, BTS đã chính thức trở lại với full album mới mang tên Map Of The Soul: 7 và mang về rất nhiều thành tích đáng tự hào.

BTS.

Một lần nữa chúc BTS sẽ thành công hơn nữa trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất