Âm Nhạc

Với thành tích mới cho 'Kiss And Make Up', BlackPink trở thành nhóm nhạc KPop đầu tiên làm được điều này

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ đã rất phấn khích trước thành tích mới của BlackPink.

Trong thời gian vừa qua, bên cạnh những màn comeback ấn tượng của mình, BlackPink còn chinh phục khán giả bởi màn collab với nữ nghệ sĩ US-UK Dua Lipa trong sản phẩm âm nhạc Kiss And Make Up. Mặc dù đã phát hành lâu, thế nhưng ca khúc vẫn đang tiếp tục mang về những thành tích ấn tượng cho nhóm BlackPink. Và mới đây, Kiss And Make Up của BlackPink nhận được chứng nhận bạc BRIT tại Anh khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Kiss And Make Up của BlackPink nhận được chứng nhận bạc BRIT tại Anh.

BlackPink và Dua Lipa.

Theo đó, vào ngày 20 tháng 9, BRIT Awards thông báo rằng ca khúc Kiss And Make Up của BlackPink nhận được chứng nhận bạc BRIT tại Anh. Với thành tích mới này, BlackPink trở thành nhóm nhạc KPop đầu tiên nhận được chứ nhận này đối với một bài hát riêng biệt. Trước đó, BTS trước đây đã nhận được chứng nhận bạc BRIT cho các album là Love Yourself: AnswerMap of the Soul: Persona.

Nhóm BlackPink.

Ca khúc Kiss And Make Up của BlackPink và Dua Lipa.

Theo ngưỡng chứng nhận của BRIT Awards, đĩa đơn được chứng nhận bạc ở mức 200.000 đơn vị được bán, trong khi album được chứng nhận bạc ở mức 60.000 đơn vị được bán. Việc Kiss And Make Up của BlackPink nhận được chứng nhận bạc BRIT tại Anh là một trong những minh chứng cho thấy sức hút của các cô nàng BlackPink không chỉ ở Hàn Quốc mà còn vươn xa trên thị trường quốc tế.

Xin chúc mừng các cô nàng BlackPink và Dua Lipa.

Một lần nữa xin chúc mừng thành tích mới của BlackPink!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất