Âm Nhạc

Kimmese phát hành độc quyền MV Loving You trên MOOV

T.H
Chia sẻ

Ngày 23/5 vừa qua, Kimmese đã chính thức giới thiệu MV hoạt họa “Loving You” trên MOOV - ứng dụng nghe nhạc trực tuyến có bản quyền đầu tiên tại Việt Nam.

Đây là sản phẩm đầu tiên mà giọng ca này hợp tác với ứng dụng nghe nhạc trực tuyến có bản quyền hàng đầu Hồng Kông, để đến gần hơn với người hâm mộ, cũng là ca khúc đánh dấu sự “song kiếm hợp bích” giữa Kimmese và Đen sau nhiều sản phẩm âm nhạc rất được yêu thích trước đó như “Trên cao nhìn xuống”, “Cho em một ngày”…

Không chỉ tạo ấn tượng với phong cách hoạt họa độc đáo, MV Loving You còn gây chú ý khi được thực hiện mà hoàn toàn không có thông điệp như nhiều sản phẩm âm nhạc khác. Do đó, người nghe sẽ hoàn toàn chìm đắm trong cảm giác, thay vì bị dắt đi bởi những thông điệp nào đó. Dưới bàn tay tài hoa của êkip, những hình ảnh miêu tả các định kiến, ràng buộc trong tình yêu của các nhân vật dù rất trìu tượng, nhưng vẫn khiến người nghe cảm nhận được sự day dứt, tranh đấu. Đây là lần đầu tiên Kimmese thử nghiệm MV với thể loại mới mẻ này, và trái ngược hoàn toàn với hình ảnh cá tính, năng động đã làm nên thương hiệu của cô.

Nói về “đứa con tinh thần ngoại lệ chưa từng có” này, Kimmese hào hứng: “Khác với quay video thông thường hay thể loại truyện tranh, làm MV dạng hoạt họa phải tính toán kỹ về hình ảnh trước khi làm animation. Êkip đã phải vẽ tách rời từng phần, cỏ cây hoa lá, background hay thậm chí từ những chi tiết nhỏ nhất như tay chân, khớp, mí mắt, tóc… Sau khi hoàn thành, các chi tiết sẽ được làm animation, chuyển động từng bộ phận. Đó là lý do “Loving you” mất đến 3 tháng để thực hiện. Trong những ngày cuối, thậm chí êkip đã ăn ngủ tại công ty để hoàn thiện”.

Kimmese biểu diễn offline tặng fans Loving you phiên bản acoustic.

Ngay từ giai đoạn teaser, “Loving you” đã được phát hành độc quyền trên ứng dụng nghe nhạc trực tuyến MOOV. Ngày 19/5 vừa qua, trước khi chính thức ra mắt khán giả, ứng dụng nghe nhạc trực tuyến này đã tổ chức buổi offline dành riêng cho Kimmese và người hâm mộ. Tại đây, cô không chỉ biểu diễn tặng fans của mình bài hát Loving You, Hương Ngọc Lan phiên bản acoustic, mà còn có cơ hội giao lưu với khán giả, kết nối không giới hạn giữa âm nhạc và đời sống. Với việc phát hành MV Loving You độc quyền trên MOOV, Kimmese đang truyền cảm hứng nghe nhạc có ý thức tới các khán giả trẻ.

MOOV luôn hướng tới việc gắn kết âm nhạc với đời sống, hình thành thói quen nghe nhạc có ý thức cho giới trẻ Việt.

Thật vậy, ngay từ khi có mặt tại Việt Nam từ tháng 9/2016, MOOV không chỉ giúp các nghệ sĩ tạo ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng, mà còn đồng hành với họ trong các hoạt động âm nhạc để gắn kết âm nhạc với đời sống, hình thành thói quen nghe nhạc có ý thức, từng bước tạo nên một phong cách sống trọn vẹn với âm nhạc cho những người dùng trẻ…

Cảm nhận trọn vẹn Loving You của Kimmese tại: http://s.moov-music.com/r?s=usoOBL

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất