Âm Nhạc

Cựu center Kim Yohan vạch hướng đi tương lai hậu X1 tan rã

Thụy Hân
Chia sẻ

Kim Yohan đã có những chia sẻ về kế hoạch của mình trong tương lai khi chia tay X1.

MV Flash của X1.

Thông tin nhóm X1 tan rã thời gian qua đã khiến các fan vô cùng tiếc nuối. Tạm gác qua nỗi buồn, người hâm mộ cũng đã chờ đợi các thành viên X1 có những hoạt động nghệ thuật tiếp theo. Một trong số thành viên được fan mong đợi nhất là chàng center Kim Yohan. Mới đây, anh chàng đã tham gia chụp ảnh và phỏng vấn cho một tạp chí có tiếng tại Hàn Quốc. Tại buổi phỏng vấn này, cựu center Kim Yohan đã chia sẻ hướng đi tương lai sau khi X1 tan rã với những kế hoạch mới được vạch ra.

Cựu center Kim Yohan đã chia sẻ hướng đi tương lai sau khi X1 tan rã.

Nhóm X1.

Theo đó, tại buổi phỏng vấn cùng tạp chí gần đây, cựu center Kim Yohan đã chia sẻ hướng đi tương lai sau khi X1 tan rã cùng những cảm xúc của mình. Đối với Yohan việc chia tay nhóm X1 đã ảnh hưởng đến anh rất nhiều. Đặc biệt hơn, sau khi rời X1, Yohan đã phải chịu đựng không ít những bình luận ác ý, tiêu cực. Anh chàng trải lòng: “Tôi đã nghĩ đến việc từ bỏ trở thành một thần tượng. Nhưng tôi vẫn giữ suy nghĩ rằng nếu một cái gì đó không có sự tiến triển, hãy tiếp tục thúc đẩy cho đến khi nó làm được. Không có gì là không thể nếu bạn quyết định bạn nhất định làm được điều đó. Tôi muốn quảng bá tích cực trong âm nhạc, diễn xuất và các lĩnh vực khác. Tôi hy vọng rằng người hâm mộ từ khắp nơi có thể trở thành dấu vết thành công trên con đường tôi chọn”.

Yohan từng muốn tạm ngưng việc làm thần tượng do áp lực dư luận.

Yohan mong muốn theo đuổi ca hát lẫn diễn xuất.

Ngoài ra, cựu center Kim Yohan đã chia sẻ hướng đi tương lai sau khi X1 tan rã còn đề cập đến việc phát triển sự nghiệp vận động viên Taekwondo. “Tôi được tiếp xúc với Taekwondo một cách tự nhiên từ khi cha tôi làm huấn luyện viên, và bắt đầu khi tôi học năm thứ nhất ở trường tiểu học. Tôi nhận được lời mời casting từ các công ty giải trí vào khoảng năm thứ hai trung học, nhưng vì tôi muốn kiếm một trường đại học có học bổng Taekwondo, tôi từ chối lời đề nghị và tập trung vào mục tiêu của mình”. Yohan cũng đang rục rịch chuẩn bị một số hoạt động để tiếp tục con đường hoạt động nghệ thuật của mình. Một trong số ấy anh chàng đã xác nhận tham gia bộ phim nổi tiếng School 2020 với vai nam chính đã khiến fan vô cùng thích thú.

Yohan cũng có đam mê với Taekwondo.

Yohan sẽ vào vai chính bộ phim School 2020.

Hãy cùng theo dõi các hoạt động của Yohan trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất