Âm Nhạc

Kim Samuel biến hòa thành 'bạn trai quốc dân', ra mắt với ca khúc về tuổi 16 ngọt ngào

PEACH
Chia sẻ

Samuel chính thức ra mắt với tư cách ca sĩ solo với MV "Sixteen".

“Hoàng tử lai” Kim Samuel đánh dấu bước khởi đầu chính thức cho sự nghiệp âm nhạc của mình bằng MV Sixteen (feat Changmo) trong album đầu tay cùng tên. “Sixteen” hay 16 chính là số tuổi của Samuel hiện tại, một độ tuổi khá trẻ cho một nghệ sĩ solo. Tuy nhiên, với bản lĩnh và tài năng, cùng với độ nổi tiếng và lượng fan ổn định sẵn có, Samuel hứa hẹn sẽ làm tốt vai trò này.

MV Sixteen

Giai điệu “gây nghiện” cùng phần lời đáng yêu chính là điểm cộng cho ca khúc chủ đề này. Trong MV đầu tay, Samuel đã thể hiện hình ảnh trẻ trung của một chàng thiếu niên tuổi 16 đầy năng lượng, tự tin và ngập tràn trong tình yêu. Đặc biệt, trong MV, Samuel đã thể hiện khả năng vũ đạo xuất thần của mình. Ca khúc Sixteen là một lời nhắn gửi Samuel gửi đến fan hâm mộ vì đã mang đến cho cậu bé tuổi 16 ngọt ngào.

Những hình ảnh đời thường hướng tới hình tượng bạn trai năng động, quyến rũ của Samuel đã “đốn tim” rất nhiều fan nữ. Cả âm nhạc và hình ảnh của Samuel đều mang màu sắc gợi nhớ đến “hoàng tử nhạc pop” nổi tiếng Justin Bieber. Có lẽ đây cũng chính là hình tượng mà Samuel muốn hướng tới trong tương lai.

MV Sixteen là một mốc đáng ghi nhớ trong sự nghiệp của Samuel. Sau nhiều lần debut “hụt”, giờ đây “hoàng tử lai” đã có thể tự tin bước đi trên con đường của chính mình. Trước khi chính thức debut một ngày, Samuel đã gửi tới fan một thông điệp: “Mình đã sẵn sàng. Mình tin vào chính bản thân mình. Các bạn cũng hãy tin vào mình nhé.
Một số hình ảnh của Samuel trong quá trình thực hiện album Sixteen:

Chia sẻ

Bài viết

PEACH

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất