Âm Nhạc

Kim Junsu: 'Sẽ rất hạnh phúc nếu được trở thành DBSK một lần nữa'

Chia sẻ

Nam ca sĩ JYJ khi trả lời phỏng vấn mới đây đã thẳng thắn cho biết, anh buồn lòng khi không còn là một mẩu DBSK.

Thành viên Kim Junsu (JYJ) trong buổi trò chuyện với người hâm mộ mới đây đã chia sẻ về cảm xúc liên quan đến DBSK. Junsu từng là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng nhưng xích mích giữa anh và công ty quản lý SM Entertainment đã đẩy mối quan hệ của họ đến bờ vực đổ vỡ. Junsu, Yoochun và Jaejoong tách nhóm, lập thành JYJ.

Junsu tiếc nuối khi từng là một mẩu DBSK.

Junsu tiếc nuối khi từng là một mẩu DBSK.

Junsu thời gian còn trong nhóm nhạc huyền thoại DBSK

Sau hơn 3 năm, anh luôn giữ thái độ im lặng khi nói về nhóm nhạc cũ. “Tôi luôn buồn khi không thể chào người hâm mộ với tư cách là một thành viên DBSK. Kể cả giờ đây khi rạn nứt với công ty cũ, tôi vẫn không muốn vứt bỏ mọi thứ thuộc về DBSK. Tôi thực sự xin lỗi, cảm thấy ân hận với fan của mình. DBSK luôn là một phần của trái tim tôi, tôi không bao giờ quên DBSK và cả người hâm mộ. Nếu có thể trở thành DBSK một lần nữa, đó là điều rất hạnh phúc” - anh chia sẻ.

Junsu cho biết thời điểm rời DBSK, anh gặp khá nhiều rắc rối với các chương trình âm nhạc và truyền hình đã ký trước đó.

“Nhiều bài báo hiện nay mong được đọc về chúng tôi - JYJ, thấy chúng tôi xuất hiện trên truyền hình. Nhưng thời điểm hiện tại không có gì chắc chắn cả”.

Kim Junsu sẽ tổ chức tour vòng quanh thế giới với ten 2012 Xia Ballad & Musical with Orchestra từ ngày 29 đến ngày 31/12.

Chia sẻ
Tin mới nhất