Âm Nhạc

V Heartbeat tháng 7/2019: Kim Jae Joong cùng Hyomin bùng nổ nhan sắc cực phẩm, bộ đôi Jack và K-ICM cùng loạt hit phủ kín top đầu BXH

T.H
Chia sẻ

Khán giả đã được chứng kiến một đêm diễn với rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Tối ngày 26/7, sự kiện âm nhạc Việt - Hàn, V Heartbeat đã chính thức “khai pháo” tại nhà hát Hòa Bình TP HCM trong sự phấn khích tột độ của khán giả. Sự kiện lần này đã thu hút rất đông các bạn trẻ đến tham dự vì có sự quy tụ của dàn sao Vpop đình đám như: Hoàng Thùy Linh, bộ đôi đang được yêu thích với bản hit Sóng gió - Jack và K-ICM, Song Luân, Big Daddy, Emily, nhóm nhạc Zero9,… Bên cạnh đó, sự xuất hiện của hai ngôi sao thần tượng kỳ cựu từ Kpop là Kim Jae Joong và Hyomin (T-ara) đã thật sự khiến cho không khí đêm nhạc gần như nổ tung. Các nghệ sĩ tài năng của chúng ta đã thay phiên nhau mang đến những sân khấu đẳng cắp, chuyên nghiệp và đầy hấp dẫn với sự dàn dựng công phu từ ê kíp chương trình.

Ngay từ khi “Vị thần phương Đông” Kim Jae Joong bước ra sân khấu, người hâm mộ đã không thể giữ bình tĩnh trước visual quá đỉnh từ anh chàng. Nam ca sĩ đã mang đến cho khán giả Việt Nam những tiết mục vô cùng hấp dẫn và đặc sắc. Với kinh nghiệm trình diễn thuộc hàng “lão làng”, không khó để Kim Jae Joong làm chủ sân khấu với những bài hit của mình như: Just Another Girl, Rotten Love Save You.

Kim Jae Joong có màn xuất hiện hoàn tráng trên chiếc ghế mô phỏng lại tinh thể pha lê.

Nam ca sĩ mang đến 3 ca khúc: Just Another Girl, Rotten LoveSave You.

Quả không hổ danh là một trong những vocal hàng đầu Kpop, Kim Jae Joong khiến người hâm mộ phải nổi da gà vì giọng hát live thần sầu và tràn trề nội lực qua những nốt cao khó nhằn. Không hề có bất kỳ sự hỗ trợ nào từ vũ đoàn, Kim Jae Joong một mình một ngựa độc chiếm sân khấu cùng với chiếc micro nhưng vẫn đủ khiến khán giả khó lòng rời mắt. Những tràng pháo tay kéo dài từ phía khán giả dành cho Jae Joong chính là minh chứng rõ nhất.

Nam ca sĩ khiến người nghe mê mẩn bởi giọng hát live thần sầu.

Nam ca sĩ cũng chia sẻ với người hâm mộ Việt Nam: “Đã rất lâu rồi, tôi mới có dịp quay lại Việt Nam. Hôm nay chúng ta đã sống chung trong một bầu không khí tuyệt vời. Mặc dù chỉ có một vài phút để đứng trên sân khấu này nhưng tôi đã rất hạnh phúc. Ngày mai tôi sẽ quay trở về Hàn Quốc nhưng tôi hứa nhất định tôi sẽ quay lại Việt Nam vào một ngày không xa”. Những lời chân thành của Jae Joong đã khiến cho nhiều người hâm mộ cảm thấy ấm áp và hạnh phúc, tất nhiên Việt Nam sẽ luôn sẵn sàng để chào đón anh.

Jae Joong cho biết nhất định anh sẽ quay trở lại Việt Nam.

Nam ca sĩ cúi đầu chào khán giả Việt Nam.

Hyomin cũng không hề kém cạnh người tiền bối khi mang đến sân khấu V Heartbeat hai ca khúc AllureCabinet (ft JustaTee). Nữ ca sĩ khiến người hâm mộ trầm trồ vì sắc vóc quá đỗi hoàn hảo của mình. Bên cạnh nhan sắc đỉnh cao, Hyomin còn chinh phục khán giả nhờ giọng hát ngọt ngào cùng những bước nhảy hút mắt và chuyên nghiệp. Thành viên T-ara còn gây bất ngờ khi tự mình đệm đàn trong tiết mục Cabinet, mặc dù JustaTee không có mặt để trình diễn chung nhưng Hyomin vẫn hoàn thành trọn vẹn sân khấu của mình trong sự cổ vũ nồng nhiệt từ người hâm mộ.

Hyomin mang đến sân khấu V Heartbeat hai ca khúc AllureCabinet.

Hyomin gây bất ngờ khi tự mình đệm đàn trong tiết mục Cabinet.

Nữ ca sĩ cũng dành chút thời gian trên sân khấu để tâm sự với fan Việt: “Đây là lần thứ 2 tôi đến TP. HCM, các bạn có thấy vui không ạ? Hôm nay tôi rất vui khi nhìn thấy fan của mình cũng như fan của anh Jae Joong đã đến rất đông. Tôi cảm ơn tình cảm tuyệt vời của các bạn đã dành cho tôi trong suốt thời gian vừa qua. Tôi rất mong sẽ còn nhiều cơ hội khác để chúng ta có thể gặp lại nhau”.

Nữ ca sĩ cũng nhắn nhủ nhiều điều với người hâm mộ Việt Nam.

Hoàng Thùy Linh khiến người xem nổi da gà khi mang đến một không gian ma mị và huyền ảo với ca khúc Bánh trôi nước. Nữ ca sĩ xuất hiện vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy với tạo hình quyền lực trong bộ trang phục hoành tráng. Hiệu ứng âm thanh cùng với ánh sáng đã làm cho tiết mục của Hoàng Thùy Linh trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn bao giờ hết.

Hoàng Thùy Linh mang đến không gian ma mị với ca khúc Bánh trôi nước.

Đặc biệt không thể không nhắc đến ca khúc rất hot trong thời gian qua là Để Mị nói cho mà nghe, Hoàng Thùy Linh đã “bê nguyên xi” tạo hình của nhân vật Mị từ trong MV ra đến sân khấu V Heartbeat. Khán giả có mặt đã không ngừng trầm trồ trước sự kết hợp tuyệt vời từ dàn dựng sân khấu, trang phục, giọng hát cho đến vũ đạo. Cô Mị Hoàng Thùy Linh đã có một màn chào sân V Heartbeat thành công ngoài mong đợi.

Và bản hit Để Mị nói cho mà nghe.

Bộ đôi siêu hot Jack và K-ICM khiến khán giả phát cuồng khi trình diễn Sóng gió, ca khúc #1 trending youtube suốt những ngày qua. Xuất hiện trên sân khấu với trang phục cực kỳ “nổi” và cá tính, cặp bài trùng chứng tỏ cả hai khó có thể tách rời khỏi nhau mỗi khi trình diễn nhờ sự kết hợp ăn ý. Trong khi Jack thể hiện giọng hát live khỏe khoắn và giàu cảm xúc thì K-ICM tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ với đặc sản bấm đàn vô cùng điệu nghệ.

Cũng tại sân khấu này, hai anh chàng đã “tranh thủ” PR cho sản phẩm phim ngắn của mình sẽ được ra mắt trong vài ngày tới. Khỏi phải nói, khán giả đã vô cùng hào hứng và hò hét liên tục. Đặc biệt, đây là lần thứ 2 bộ đôi này xuất hiện lại trên sân khấu V Heartbeat kể từ đêm diễn hồi tháng 5. Không những thế, tại chương trình, các fan của hai anh chàng cũng đón nhận tin vui khi loạt hit Hồng nhan, Bạc phận, Sao em vô tìnhSóng gió đều lọt top dẫn đầu của BXH V HEARTBEAT RANK. Đây là thành tích thực sự đáng ngưỡng mộ của Jack và K-ICM.

Jack và K-ICM mang đến sân khấu V Heartbeat bản hit Sóng gió.

Cả hai trình diễn vô cùng ăn ý trên sân khấu.

Xem thêm: Bộ đôi Jack và K-ICM mang bản hit Sóng gió đổ bộ sân khấu đại nhạc hội Việt - Hàn

Nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh khiến khán giả có mặt say sưa với phần thể hiện ca khúc mới nhất của mình - Nhạt. Với giọng hát ma mị và ấm áp thương hiệu, Phan Mạnh Quỳnh dễ dàng chiếm được tình cảm của người nghe. Bằng chứng là những tràng pháo tay kéo dài cùng tiếng hò hét liên tục dành cho phần trình diễn của nam ca sĩ. Phan Mạnh Quỳnh tiếp tục mang đến ca khúc Có chàng trai viết lên cây, bản OST đang gây sốt của bộ phim Mắt biết. Với phần dàn dựng sân khấu chân thân, sống động tái hiện gần như toàn bộ những gì đã được truyền tải trong đoạn trailer trước đó. Kết hợp với giọng hát của đầy tự sự của Phan Mạnh Quỳnh đã đẩy cảm xúc của bài hát lên đỉnh điểm để rồi kết thúc một cách nhẹ nhàng và trọn vẹn.

Phan Mạnh Quỳnh mang đến hai ca khúc Nhạt Có chàng trai viết lên cây.

Nam ca sĩ chinh phục người nghe với giọng hát ấm áp nhưng cũng đầy ma mị.

Cặp vợ chồng trẻ Big Daddy và Emily mang đến sân khấu đầy màu sắc với bản hit đình đám Mượn rượu tỏ tình. Khán giả say sưa hát theo ca khúc khiến cho không khí đêm nhạc trở nên vô cùng náo nhiệt và tràn đầy năng lượng. Cả hai cũng khiến khán giả bất ngờ mang đến một ca khúc mới hoàn toàn và chưa được trình diễn trước đó. Bài hát với cái tên vô cùng dễ thương Ơ sao bé không lắc, chắc chắn sẽ là bản hit trong tương lai của Big Daddy và Emily.

Big Daddy và Emily khuấy động sân khấu với Mượn rượu tỏ tìnhƠ sao bé không lắc.

Nhóm nhạc Zero9 mang đến sân khấu V Heartbeat bản remix ca khúc Joker vô cùng sôi động. Những chàng trai gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ ngoại hình thu hút, khả năng hát live nội lực cùng những màn vũ đạo chuyên nghiệp và uyển chuyển.

Zero9 với bản remix ca khúc Joker.

Song Luân đầy thổn thức với ca khúc Lọ lem.

Only C trình diễn Đau để trưởng thành Quan trọng là thần thái.

Nữ ca sĩ gốc Hàn Jin Ju mang đến ca khúc Em lỡ yêu sai anh.

Nhóm nhạc D1Verse trình diễn ca khúc Starry Night và dance Up Town Funk.

Đỗ Hoàng Dương mang đến ca khúc Úm ba la.

Xem thêm: Chuyện gì xảy ra tại fansign V Heartbeat hôm nay: Hyomin đối mặt Annabelle, Kim Jae Joong tới sát fan để có bằng được tấm selfie ưng ý

V HEARTBEAT LIVE là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLIVE, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK. Đêm nhạc được phát sóng trực tiếp độc quyền trên VLIVE và app VLIVE.

​​Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (http://vmusicchart.vn/ do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat).

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất