Âm Nhạc

Kim Jae Joong đăng clip selfie cùng người hâm mộ Việt Nam: 'Cảm ơn các bạn vì đã tặng rất nhiều đồ ăn cho mình'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Nam ca sĩ chắc chắn đã rất hạnh phúc vì những tình cảm tuyệt vời từ người hâm mộ Việt Nam.

Cách đây ít giờ, Kim Jae Joong đã chia sẻ trên trang instagram cá nhân của mình đoạn clip anh chàng selfie với người hâm mộ Việt Nam. Không chỉ đăng bài một cách đơn thuần, Jae Joong còn “tận tâm” viết ra rất nhiều điều để gửi gắm đến fan Việt: “Xin cảm ơn mọi người, cảm ơn rất nhiều. Những người hâm mộ Việt Nam của mình thật quá sức tuyệt vời. 5 năm trước tôi đã đến đây và lần này tôi xin hứa nhất định tôi sẽ quay lại. À đặc biệt mình rất biết ơn những fan Việt đã tặng cho mình những món quà và còn rất nhiều đồ ăn nữa”.

Kim Jae Joong đã chia sẻ trên trang instagram cá nhân của mình đoạn clip anh chàng selfie với người hâm mộ Việt Nam.

Nam ca sĩ đã dành rất nhiều lời cảm ơn đến người hâm mộ Việt Nam.

Vừa qua, anh chàng đã có mặt tại Việt Nam để tham gia trình diễn tại sự kiện đại nhạc hội Việt - Hàn. Ngay từ khi “Vị thần phương Đông” Kim Jae Joong xuất hiện sân khấu, người hâm mộ đã không thể giữ bình tĩnh trước visual quá đỉnh từ anh chàng. Nam ca sĩ đã mang đến cho khán giả Việt Nam những tiết mục vô cùng hấp dẫn và đặc sắc. Với kinh nghiệm trình diễn thuộc hàng “lão làng”, không khó để Kim Jae Joong làm chủ sân khấu với những bài hit đình đám của mình như: Just Another Girl, Rotten Love và Save You.

Không hổ danh là một trong những vocal hàng đầu Kpop, Kim Jae Joong khiến người hâm mộ phải nổi da gà vì giọng hát live thần sầu và tràn trề nội lực qua những nốt cao khó nhằn. Không hề có bất kỳ sự hỗ trợ nào từ vũ đoàn, Kim Jae Joong một mình một ngựa độc chiếm sân khấu cùng với chiếc micro nhưng vẫn khiến khán giả khó lòng rời mắt. Những tràng pháo tay kéo dài từ phía khán giả dành cho Jae Joong chính là minh chứng rõ nhất.

Jae Joong khiến nhiều người liêu xiêu vì nhan sắc cực phẩm.

Nam ca sĩ chứng tỏ khả năng trình diễn cùng giọng hát tuyệt vời của mình.

Nam ca sĩ cũng chia sẻ với người hâm mộ Việt Nam ngay trên sân khấu đêm nhạc: “Đã rất lâu rồi, mình mới có dịp quay lại Việt Nam. Hôm nay chúng ta đã sống chung trong một bầu không khí tuyệt vời. Mặc dù chỉ có một vài phút để đứng trên sân khấu này nhưng mình đã rất hạnh phúc. Ngày mai mình sẽ quay trở về Hàn Quốc nhưng mình hứa nhất định mình sẽ quay lại Việt Nam vào một ngày không xa”. Những lời chân thành của Jae Joong đã khiến cho nhiều người hâm mộ cảm thấy ấm áp và hạnh phúc, tất nhiên Việt Nam sẽ luôn sẵn sàng để chào đón anh.

Jae Joong cho biết anh nhất định sẽ quay lại Việt Nam.

Xem thêm: Kim Jae Joong quyết tâm selfie bằng được với người hâm mộ Việt Nam trong buổi fansign

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất