Âm Nhạc

YG gặp scandal thì đã sao, BlackPink đã dùng cách này để chứng minh nhạc hay là được nghe bất chấp!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chỉ sau 2 tháng 3 ngày phát hành, MV Kill This Love của BlackPink đã chính thức cán mốc 400 triệu lượt xem trên Youtube.

Tối 7/6, MV Kill This Love của BlackPink chính thức cán mốc 400 triệu lượt xem trên Youtube. Nhờ thành tích này, sản phẩm âm nhạc của nhóm nhạc nữ của YG chính thức phá kỷ lục và đạt được lượng xem “khủng” trong thời gian ngắn nhất lịch sử Kpop với chỉ 63 ngày (từ 4/4 đến 7/6).

YG bị scandal thì đã sao, BlackPink đã dùng cách này để chứng minh nhạc hay là được nghe bất chấp!

MV Kill This Love cán mốc 400 triệu lượt xem sau hơn 2 tháng.

Kill This Love là ca khúc chủ đề nằm trong mini album cùng tên được BlackPink ra mắt ngày 4/4/2019. Ngay từ khi phát hành, ca khúc đã lập tức leo lên đỉnh các BXH âm nhạc lớn nhỏ trong nước và quốc tế, đồng thời phá vỡ mọi kỷ lục về lượng lượt xem của Kpop suốt từ đó đến nay.

Kill This Love

Trong khi hiện tại, YG đang gặp phải rất nhiều vấn đề rắc rối liên quan đến các nghệ sĩ và thậm chí cả chủ tịch công ty. Cộng đồng mạng và nhiều người nghe nhạc đồng loạt kêu gọi tẩy chay YG và các nghệ sĩ của công ty. Tuy nhiên, bằng cách phá kỷ lục 400 triệu lượt views sau hơn 2 tháng phát hành, chính BlackPink đã chứng minh cho khán giả thấy nhóm nằm ngoài mọi scandal và chỉ cần nhạc hay là được nghe bất chấp!

Với thành tích hiện tại, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng vào một tương lai sáng lạn với nhiều thành tích hơn trên đấu trường Youtube đến với BlackPink và Kill This Love. Cùng chúc mừng cho các cô nàng nhà YG và tiếp tục “cày view” để ủng hộ cho thần tượng mình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất