Âm Nhạc

Vừa ăn mừng MV tỷ view, BLACKPINK lại đón nhận thêm thành tích mới

YANG
Chia sẻ

Chuỗi thành tích MV trăm triệu view của nhóm nhạc nhà YG tiếp tục được nối dài.

Vừa qua, theo số liệu ghi nhận được từ Youtube, MV Dance Practice cho ca khúc Kill This Love của BLACKPINK chính thức cán mốc hơn 200 triệu lượt xem sau hơn 7 tháng phát hành. Đây là sản phẩm thứ hai sau Ddu-Du-Ddu-Du đạt được thành tích đáng nể này, giúp nhóm nữ YG vững vàng vị trí độc tôn idolgroup đầu tiên có video vũ đạo vượt mức 200 triệu view.

Kill This Love - Dance Practice.

Kill This Love là ca khúc chủ đề được nhào nặn bởi phù thuỷ âm nhạc Teddy cùng cộng sự, nằm trong mini album cùng tên thứ hai của BLACKPINK được ra mắt vào ngày 5/4/2019 tiếp tục là một hit đình đám khác của 4 cô gái. Cũng giống như các sản phẩm trước đó của nhóm, ca khúc lần này mang đến cho người nghe những giai điệu mạnh mẽ, gây nghiện mang đậm phong chất nhạc của BLACKPINK. MV chính thức của Kill This Love cũng đã chính thức gia nhập gia tài MV triệu view của nhóm khi đạt hơn 600 triệu view trên Youtube.

BLACKPINK.

MV Kill This Love.

Mặc dù luôn bị fan la ó vì tần suất ra mắt sản phẩm âm nhạc ít, tuy nhiên mỗi lần tái xuất, BLACKPINK luôn đem đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng, gây bão khắp Kpop. Nhóm nhạc được mệnh danh là “Youtuber” khi hầu hết các MV từ phiên bản gốc hay luyện tập vũ đạo điều lần lượt xác lập những kỷ lục khủng về lượt xem, đây là điều mà nhiều nghệ sĩ khác phải ngưỡng mộ.

Xem thêm: BlackPink là nghệ sĩ Kpop duy nhất góp mặt trong top 10 MV được xem nhiều nhất toàn cầu 2019

Chia sẻ

Bài viết

YANG

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất