Âm Nhạc

Người hâm mộ tức giận khi Kihyun (Monstar X) bị khán giả tạt nước vào người ngay trên sân khấu ở Tây Ban Nha

Đậu Đậu
Chia sẻ

Hành động thô lỗ của khán giả này đã khiến cho fan của Monstar X vô cùng tức giận.

Trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới mới đây, Monstar X đã đặt chân đến địa điểm tiếp theo trong lịch trình là Madrid, Tây Ban Nha vào ngày 29/6. Người hâm mộ của nhóm nhạc tại quốc gia này đã rất sung sướng khi được chứng kiến thần tượng bằng xương bằng thịt trình diễn trên sân khấu. Tuy nhiên, cũng tại đêm diễn này một sự cố bất ngờ đã xảy ra với thành viên Kihyun khiến cho người hâm mộ của anh chàng vô cùng tức giận.

Cụ thể, một đoạn clip ghi lại cảnh Monstar đang cùng nhau trình diễn rất hăng say trên nền nhạc vô cùng sôi động, khi thành viên Kihyun tiến về một góc của sân khấu thì bất ngờ “hứng” nguyên một làn nước vào người trong sự ngỡ ngàng vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Có thể thấy rõ được sự lúng túng và ngơ ngác của nam ca sĩ, ngay sau đó anh chàng đã lùi về phía bên trong sân khấu để tiếp tục phần trình diễn của mình. Hành động vô văn hóa của những khán giả này sau đó đã bị bộ phận an ninh phát hiện và ngăn chặn.

Clip: Thành viên Kihyun bất ngờ bị dội nước trong lúc đang trình diễn.

jbb

Biểu cảm “sượn” đơ của Kihyun khi bất ngờ bị tạt nước.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, người hâm mộ của Monstar X nói chung và Kihyun nói riêng đã rất tức giận khi nhìn thấy thần tượng của mình bị tạt nước như vậy. Hàng loạt những bình luận lên án, chỉ trích những khán giả đó đã được để lại:

- “Tại sao các người có thể làm như vậy chứ?”.

- “Một lũ người vô văn hóa và thô lỗ”.

- “Tại sao lại có những con người vô văn hóa như vậy kia chứ?”.

- “Bọn họ bị điên hay sao mà làm vậy?”

- “Tội nghiệp Kihyun bé bỏng của tôi, cậu ấy hẳn đã rất sốc”.

Chứng kiến Kihyun bị tạt nước vào người rất nhiều fan của nam ca sĩ đã vô cùng giận dữ.

Bên cạnh đó, rất nhiều lời khen dành cho Kihyun vì sự bình tĩnh và xử lý sự cố chuyên nghiệp của mình. Trong tình huống đó, anh hoàn toàn có thể lùi vào trong hậu trường nhưng anh chàng đã chọn cách tiếp tục trình diễn một cách hết mình trên sân khấu. Một hành động quá sức là tôn trọng người hâm mộ đúng không nào?

hb

Kihyun nhận nhiều lời khen vì cách xử lý sự cố chuyên nghiệp của mình.

Xem thêm: Fansign Monstar X

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất