Âm Nhạc

Hơn 30.000 chữ ký đồng ý với kiến nghị đình chỉ tất cả các hoạt động của YG Entertainment: Đã là đỉnh điểm thảm cảnh đối với ông lớn Kpop?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Tình hình hiện tại đang vô cùng bất lợi đối với YG Entertainment, nhất là những nghệ sĩ đang hoạt động dưới trướng của công ty này.

Sau hàng loạt ồn ào chấn động những ngày vừa qua, YG Entertainment tưởng chừng đã có thể xoa dịu đôi chút được tình hình hiện tại. Nhưng không, mới đây công ty này đã tiếp tục đón nhận thêm một thông tin cực kỳ nặng nề nữa, đó chính là trên các diễn đàn và mạng xã hội bỗng dưng bất ngờ xuất hiện một bản kiến nghị có tên Petition To Halt All Promotions From Entertainment Agency, YG Entertainment. Cụ thể thì bản kiến nghị này được nhắm thẳng đến YG Entertainment với nội dung: Không cho phép bất kỳ nghệ sĩ hay sản phẩm nào từ YG Entertainment được phát sóng trên các phương tiện truyền thông.

ffghjk

Bản kiến nghị về việc yêu cầu ngừng phát sóng tất cả những sản phẩm từ YG Entertainment đã thu về hơn 30.000 chữ ký đồng tình từ khán giả.

Theo những thông tin được một số người dùng chia sẻ, bản kiến nghị này sẽ được dùng để thu thập chữ ký từ tất cả các khán giả tại Hàn Quốc với mục đích phản đối những sản phẩm từ YG Entertainment. Theo dự kiến, thời gian thu thập chữ ký từ bản kiến nghị này ban đầu được đưa ra là tới ngày 12/7, nhưng kể từ ngày 18/6 số lượng chữ ký đã thu về được đã vượt qua con số 30.000, một con số khổng lồ. Rất nhiều người đã lên tiếng ủng hộ bản kiến nghị này và họ sẵn sàng tẩy chay tất cả những gì có liên quan đến YG Entertainment. Bên cạnh lí do được đưa ra là bản kiến nghị này sẽ giúp cho những lùm xùm nghiêm trọng của YG sẽ không gây ảnh hưởng đến khán giả, thì một số ý kiến còn cho rằng đây chính là hồi chuông cảnh tỉnh cho các nghệ sĩ của YG Entertainment hãy nhanh chóng tìm đến những công ty quản lí khác tốt hơn nếu không muốn tiêu tan sự nghiệp.

gfhjk

YG Entertainment hiện tại đang trở thành mục tiêu công kích số 1 của netizen Hàn Quốc.

Trước tình hình căng thẳng này, người hâm mộ của YG đã rất lo lắng và nơm nớp lo sợ cho số phận của những nghệ sĩ như: BlackPink, Lee Hi, Winner, Jeon Somi, Treasure 13,… Mặc dù là kẻ ngoài cuộc trong vòng xoáy scandal của YG nhưng những cái tên này thật sự đã bị ảnh hưởng rất lớn ở thời điểm hiện tại và cả tương lai.

fghjk

Liệu số phận của những nghệ sĩ YG Entertainment sẽ đi về đâu?

Xem thêm: Yang Hyun Suk tuyên bố rút lui khỏi mọi vị trí của YG Entertainment

YG Entertainment đã từng là một ông lớn quyền lực bậc nhất trong làng nhạc Kpop, một công ty trong mơ mà biết bao nhiêu nghệ sĩ muốn đầu quân vào và là một cái tên đã tạo nên đế chế âm nhạc lẫy lừng vang danh khắp thế giới. Vậy mà hôm nay, YG phải níu mình một cách yếu ớt trên bờ vực sụp đổ. Liệu rằng đây có phải là hồi kết cuối cùng của YG Entertainment sau tất cả những lùm xùm chấn động thời gian qua?

FGHJK

Liệu đây sẽ là hồi kết của YG?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất