Âm Nhạc

Kịch bản nào cho phim ngắn 'Sóng gió' của Jack và K-ICM tối nay?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Phim ngắn "Sóng gió" của Jack và K-ICM đang gây sự tò mò đến cực điểm cho người hâm mộ bởi kịch bản câu chuyện vô cùng khó đoán.

Những ngày đầu tháng 7, Vpop liên tiếp đón nhận những sản phẩm “gây bão” về cả chất lượng hình ảnh lẫn âm nhạc. Một trong số đó phải kể đến sản phẩm Sóng gió từ bộ đôi “cạ cứng” Jack và K-ICM. Ngay khi ra mắt, ca khúc đã được chia sẻ “rần rần” trên mạng xã hội và nhanh chóng đạt top 1 trending chỉ sau 16 tiếng 30 phút. Đây cũng sản phẩm đầu tiên của Vpop giữ vững thành tích này lâu nhất trong lịch sử tính đến thời điểm hiện tại.

Dù gây “sóng gió” là vậy nhưng Jack và K-ICM khiến không ít fan phải “chưng hửng” khi bỏ ngỏ đoạn cuối MV để hé lộ phim ngắn đầu tay và cũng là hồi kết của chuỗi câu chuyện Hồng nhan - Bạc phận - Sóng gió. Ở phân đoạn cuối MV Sóng gió, người xem chỉ thấy được rằng, Jack bị thương nặng còn cô nàng An đã bị nhóm giang hồ bắt đi. Riêng anh chàng K-ICM thì dành một lời hứa cho cậu bạn thân rằng, bằng mọi giá anh sẽ đưa An trở về.

Tuy nhiên, ở teaser giới thiệu phim ngắn Sóng gió, Jack và K-ICM lại đưa người hâm mộ đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác. Nhiều người không khỏi hoảng hốt khi xuyên suốt teaser là phân cảnh K-ICM bị thương nặng và thậm chí còn bị một người không rõ danh tính thẳng chân giẫm lên mặt. Trong khi đó, anh chàng Jack hoàn toàn không hề xuất hiện khiến khán giả đặt ra nhiều dấu hỏi về câu chuyện phim ngắn đầy kịch tính này.

Sau tất cả, chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa, phim ngắn đầu tay mang tên Sóng gió của Jack và K-ICM sẽ chính thức lên sóng. Những thắc mắc cũng như tò mò của người hâm mộ sẽ được hai anh chàng giải đáp tại đây. Trước khi đến với sản phẩm chính thức, cùng trổ tài biên kịch thử một lần để đoán xem, kịch bản phim ngắn Sóng gió tối nay sẽ diễn ra với câu chuyện như thế nào.

Kịch bản 1: K-ICM hy sinh để cứu An mang về cho Jack 

Trở lại với đoạn cuối MV, câu nói cuối cùng của K-ICM dành cho Jack chính là: “Bằng mọi giá, tôi sẽ mang An về cho ông”. Với tình bạn thân anh em chí cốt cùng nhau trải qua nhiều bão tố, không có lý do gì mà K-ICM sẽ làm ngơ khi bạn thân và người yêu của bạn thân bị gặp nạn như vậy. K-ICM sẽ một mình vào “hang hổ” để cứu cho bằng được An để đưa An đoàn tụ với Jack. Nhưng đời không như mơ, nếu mọi chuyện suôn sẻ như vậy thì đã… không thành phim. K-ICM sẽ bị nhóm giang hồ chặn lại, đánh dã man và thậm chí “trừ khử” để tránh mọi hậu họa về sau. Câu chuyện sẽ kết thúc để truyền tải thông điệp “tình anh em” giữa Jack và K-ICM dù “sóng gió” cũng sẽ không màng tới hiểm nguy.

Vì cứu An và vì Jack, K-ICM chấp nhận hy sinh thân mình để lao vào chỗ nguy hiểm.

Kịch bản 2: K-ICM là người đứng sau tất cả, giang hồ quay trở lại cướp An đi đều… nằm trong kế hoạch

Từ đầu câu chuyện, khán giả đều nhìn được rõ Jack và An có tình cảm từ khi ở quê nhà. Cho đến khi An lấy phải người chồng bội bạc và bị bạo hành thì tình yêu ấy càng lớn hơn gấp bội. Thế nhưng, mọi cú “twist” trong các sản phẩm đều khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên. Và câu chuyện Sóng gió cũng vậy, sau tất cả, chính K-ICM là người đem lòng yêu An từ lâu nhưng không nói ra.

Anh âm thầm bên cạnh dõi theo người mình yêu nhưng lại không tránh khỏi sự “ghen tị” khi thấy cô luôn hết mực quan tâm Jack. Và rồi, chuyện gì đến cũng phải đến, K-ICM lên kế hoạch để có bằng được An. Từ chuyện anh tìm ra nơi ở của Jack và An cho đến việc để giang hồ bắt An đi cũng nằm trong kế hoạch của K-ICM. Còn việc giang hồ ra tay với Jack, đây được xem như cú “dằn mặt” của anh chàng dành cho cậu bạn thân khi đem lòng yêu An mà không giữ được hạnh phúc cho cô.

Mọi bi kịch xảy ra đều nằm trong kế hoạch của K-ICM?

Kịch bản 3: Gã trùm giang hồ có quan hệ mật thiết với K-ICM khiến Jack hiểu nhầm người đứng sau tất cả là cậu bạn thân

Trái với kịch bản 2, K-ICM hoàn toàn vô tội nhưng anh lại có mối quan hệ khá mật thiết với tên trùm giang hồ. Chính vì có quen biết nên khi K-ICM trở về quê gặp Jack, nhóm giang hồ đã bí mật theo dõi anh để lần ra dấu vết và nơi ở của Jack. Jack khi biết sự thật này đã hiểu lầm rằng, chính K-ICM là người đứng sau khiến cho An bị bắt đi cũng như làm cho anh bị thương tích nặng nề. Không thể chịu đựng một người bạn thân luôn kề vai sát cánh với mình như vậy, Jack đã ra tay đánh K-ICM để cho thỏa mãn nỗi hận thù và bức xúc của mình.

Jack hiểu nhầm cậu bạn thân của mình là người đứng sau tất cả mọi chuyện?

 Kịch bản 4: An bị bắt đi và gã giang hồ phát hiện có bầu, Jack nghi ngờ chính K-ICM làm ra chuyện này

Gã giang hồ tưởng chừng như bắt được An thì sẽ chiếm hữu được cô nhưng nào ai có ngờ, anh ta lại phát hiện An… đã có bầu. Đến đây, người xem sẽ khá vui mừng khi Jack và An đã có một thiên thần nhỏ. Nhưng! Một lần nữa, khán giả sẽ lại phải á ố khi chính Jack khẳng định không thể có chuyện đó xảy ra.

Và câu chuyện bi kịch sẽ từ đây khi Jack quay sang nghi ngờ cậu bạn thân đã kề vai sát cánh cùng mình bao nhiêu năm qua K-ICM đã gây ra chuyện này. Anh phát hiện, thì ra suốt bao nhiêu năm qua, dù An trước mặt luôn tỏ ra quan tâm, chăm sóc anh nhưng thực chất K-ICM và An đã đem lòng yêu nhau từ lâu. Chính điều đó đã dẫn đến loạt hình ảnh K-ICM bị đánh đến mức nằm rạp dưới đất và chính Jack là người giẫm thẳng chân lên mặt anh.

K-ICM là người khiến An có bầu?

Kịch bản 5: Việc giang hồ bắt An đi và việc K-ICM bị thương tích đầy mình đều do chính Jack dựng nên để… thử lòng người yêu và bạn thân

Chính việc nghi ngờ người yêu của mình - An và cậu bạn thân - K-ICM thực chất đã có tình cảm với nhau nên Jack đã tự dựng nên kịch bản đầy bi kịch này để thử lòng cả hai người. Chính Jack là người thuê giang hồ để giả vờ bắt An đi để xem phản ứng của K-ICM. Trong những lúc khó khăn, hoạn nạn thì anh sẽ nhìn thấy rõ bản chất và sự thật đằng sau mà anh không hề hay biết. Và rồi, câu chuyện đúng như những gì Jack dự đoán, anh tỏ ra vô cùng phẫn nộ và dạy cho K-ICM một bài học vô cùng đau đớn. Đây cũng chính là những hình ảnh mà người xem nhìn thấy trong teaser MV.

Không hề có chuyện giang hồ đến trả thù Jack và đưa An đi. Tất cả đều do Jack sắp đặt mà thôi?

Kịch bản 6: Jack không muốn K-ICM vì mình mà gặp nguy hiểm nên đã yêu cầu anh quay trở về thành phố nhưng…

Khi nghe thấy K-ICM khẳng định với mình rằng sẽ mang An trở về bằng mọi giá, Jack vì lo lắng cho bạn thân của mình sẽ gặp nguy hiểm khi một mình vào “hang hổ” nên đã yêu cầu anh quay trở về thành phố. Sau đó, mọi chuyện chính Jack là người sẽ giải quyết. Nhưng làm bạn với nhau bao nhiêu năm ròng, làm sao K-ICM có thể chống mắt nhìn Jack ở lại với bao hiểm nguy trước mắt. Với 2 quan điểm khác nhau, mâu thuẫn đã xảy ra khiến K-ICM phải rút súng để đe dọa Jack. Thấy sự chân thành của người bạn, cả hai đã cùng nhau đi cứu dù biết rằng sẽ khó vẹn toàn trở về.

K-ICM không nghe lời Jack và kiên quyết ở lại để cứu An và bảo vệ bạn mình?

Kịch bản 7: Sau tất cả, chuyện không ai ngờ tới chính là… K-ICM đem lòng yêu Jack từ lâu

Kịch bản câu chuyện đam mỹ đã từng được các fan của Jack và K-ICM mong chờ từ trước khi MV Sóng gió ra mắt. Tuy vậy, câu chuyện MV không hề giống như các fan từng tưởng tượng. Điều này cũng khiến không ít fan của hai anh chàng tỏ ra hụt hẫng. Biết đâu, chính điều đó nên Jack và K-ICM đã nhân cơ hội này để “chiều lòng” các fan của mình.

Mọi chuyện xảy ra sẽ vô cùng có hậu khi cả Jack và K-ICM đều cứu được An quay trở về. Nhưng K-ICM không thể tiếp tục nhìn người mình yêu là Jack luôn kề bên người con gái khác. Anh quyết định thổ lộ tấm chân tình này với Jack. Dù ban đầu khá sốc nhưng thời gian qua đi, Jack hiểu được rằng, đâu mới là tình yêu đích thực của mình và ai mới là người mà mình cần bảo vệ. Từ đó trở đi, Jack và K-ICM sẽ ở bên nhau mãi mãi và đó cũng chính là cái kết của chuỗi câu chuyện Hồng nhan - Bạc phận - Sóng gió.

Jack và K-ICM sẽ hạnh phúc bên nhau khép lại chuỗi câu chuyện tình yêu đầy kịch tính?

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất