Âm Nhạc

Kịch bản MV ‘Sóng gió’ của Jack và K-ICM 'trưng cầu dân ý' từ fan: Liệu 2 anh chàng có 'ngã ngửa'?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Các fan của hai anh chàng Jack và K-ICM vừa đưa ra hàng loạt những kịch bản cho MV sắp tới gây sự chú ý không hề nhỏ.

Vừa qua, các fan của Jack và K-ICM đã vô cùng phấn khích trước những pha “thả thính” từ cặp đôi khi hé lộ thông tin đầu tiên của sản phẩm mới. Từ hashtag #SG của anh chàng Jack cho đến câu trả lời “đi thẳng vào vấn về” từ K-ICM với hai từ Sóng gió đã khiến người hâm mộ tin chắc rằng, đây chính là tựa đề ca khúc mới mà bộ đôi sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Cách đây ít giờ, một lần nữa anh chàng K-ICM lại khiến cộng đồng fan như “rạo rực” hơn bao giờ hết khi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái “trưng cầu dân ý” về kịch bản của sản phẩm mang tên Sóng gió. Ngay lập tức, dòng chia sẻ này đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận từ khán giả. Thế nhưng, có lẽ kịch bản mà các fan dự đoán khiến chính Jack và K-ICM không ngờ tới đó chính là… cả hai sẽ hạnh phúc bên nhau.

Dòng trạng thái và hình ảnh được K-ICM đăng tải trên trang cá nhân.

Hàng loạt bình luận của fan mong cái kết viên mãn sẽ tới với… Jack và K-ICM.

Chưa biết liệu câu chuyện trong sản phẩm Sóng gió sẽ “bão tố” như thế nào nhưng nếu kịch bản theo đúng ý của người hâm mộ thì hẳn đây sẽ là một cơn “địa chấn” cho chính các fan của hai anh chàng. Liệu hậu chuyện của Hồng nhanBạc phận sẽ có nội dung ra sao? Liệu Jack có tìm được tình yêu đích thực của mình? Hay Jack và K-ICM sẽ mang đến điều bất ngờ gì trong sản phẩm này. Hãy cùng theo dõi từng động thái của hai anh chàng và ủng hộ cho sản phẩm mới nhất sẽ được ra mắt trong thời gian tới nhé.

Hãy chờ đợi hai anh chàng Jack và K-ICM sẽ mang đến điều bất ngờ gì dành tặng khán giả trong thời gian tới.

MV Sao em vô tình

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất