Âm Nhạc

Kì lạ thay, đàn em TXT lại kí hợp đồng với công ty đối thủ của BTS ở thị trường Mỹ

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Hành động này chắc hẳn đã làm các fan không khỏi thắc mắc.

Vừa qua, KPop đã được dịp chứng màn ra mắt của tân binh “khủng long” đến từ công ty Big Hit đó chính là nhóm TXT. Nhóm đã chính thức debut với MV Crown đang không ngừng tạo nên sức hút lớn trong cộng đồng fan KPop. Và mới đây, thông tin nhóm TXT kí kết hợp đồng với công ty quản lý tại Mỹ đã nhanh chóng được lan truyền. Và điều đặc biệt nhóm lại kí kết hợp đồng với công ty đối thủ của đàn anh BTS ở thị trường Mỹ.

Nhóm tân binh TXT.

MV Crown debut của TXT.

Nhóm BTS.

MV IDOL của nhóm BTS.

Tuy cùng là “gà nhà” Big Hit khi hoạt động tại Hàn, thế nhưng tại thị trường Mỹ, BTS lẫn TXT lại kí kết ở 2 công ty khác nhau. Đối với TXT, chưa rõ lý do là gì nhưng âm nhạc của boygroup tân binh tại Mỹ sẽ được phân phối bởi Republic Records, một công ty con của Universal Music Group (UMG). Còn riêng với BTS, âm nhạc của nhóm lại được phân phối bởi Columbia Records, một công ty con của Sony Music Entertainment.

Sân khấu live của ca khúc Crown do nhóm TXT trình diễn.

Tại thị trường Mỹ, Sony (Columbia) và Universal (Republic) là 2 trong 3 công ty thuộc nhóm Big3 của lĩnh vực âm nhạc (một công ty còn lại là Warner Brothers). Chính vì thế, người hâm mộ không khỏi lấy làm lạ khi hai nhóm nhạc cùng công ty lại đầu quân về hai công ty đối thủ với nhau tại thị trường Mỹ.

Hình ảnh đời thường của nhóm TXT.

Thế nhưng, dù thế nào, cũng xin chúc cho nhóm TXT sẽ có màn debut thật thành công và được chào đón nồng nhiệt trong thời gian sắp tới. Cùng theo dõi những thông tin mới nhất của boygroup này trên Saostar cũng như fanpage chính thức của nhóm tại Việt Nam - Tomorrow X Together - TXT 1st Vietnam Fanpage!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất