Âm Nhạc

Những khoảng ghế trống đáng sợ trên khán đài của AAA 2019

Đại đội 3D
Chia sẻ

Điều gì đã khiến cho một khu vực của khán đài trở nên trống trải như vậy?

Vào tối ngày 26/11, lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 hội tụ hơn 50 nghệ sĩ Kpop và Vpop như: Super Junior, TWICE, MOMOLAND, GOT7, SEVENTEEN, Bích Phương,… đã chính thức diễn ra trong sự chờ đợi của hàng ngàn khán giả. Từ rất sớm, chương trình đã gây “ùn tắt” ngay phía bên ngoài sân vận động Mỹ Đình vì quá nhiều khán giả đến xem

Tuy nhiên, trái với hình ảnh những đoàn người “rồng rắn” ngoài cổng sân vận động thì phía trong, tại khán đài lại bất ngờ có hiện tượng khá… trống trải. Cụ thể, tại một khu vực của khán đài, trong khi những fandom của các nghệ sĩ khác vẫn đang rất nhiệt thì ở giữa lại bất ngờ trống vắng đến lạ thường. Không chỉ tại khu vực này, mà một số khu vực lân cận cũng xảy ra tình trạng tương tự, chưa biết nguyên nhân do đâu.

Khán đài trống khá nhiều ghế không biết vì lý do gì.

Là một lễ trao giải danh giá bậc nhất xứ Kim chi, lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, quy tụ dàn nghệ sĩ cực đình đám nhưng AAA 2019, dẫu biết rằng sẽ khó để có thể lấp đầy toàn bộ ghế ngồi nhưng mấy khi idol Hàn Quốc mới đến Việt Nam xôm tụ thế này, nếu như khán đài không có những khoảng trống kia thì chắc chắn sẽ còn tuyệt vời hơn nữa.

Tuy nhiên vẫn tuyệt vời hơn nữa nếu toàn bộ khán đài được lấp đầy.

Cũng vào chiều ngày 26/11, tình trạng khán giả chen lấn, tràn vào sân vận động đã bất ngờ xảy ra với diễn biến vô cùng hỗn độn. Lực lượng an ninh của chương trình đã rất khó khăn để giải quyết tình hình trước sự quá khích từ bộ phận khán giả này. Tuy nhiên, với những hình ảnh trống trải hiện tại trên phía khán đài, thì việc quản lý sẽ trở nên dễ chịu hơn khá nhiều.

Xem thêm: Clip: Khán giả tràn vào sân vận động vô cùng hỗn loạn trước giờ G AAA 2019

Chia sẻ

Bài viết

Đại đội 3D

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất