Âm Nhạc

Khổng Tú Quỳnh tung MV trở lại sau 2 năm 'ở ẩn' thiếu vắng Ngô Kiến Huy

JoongKi
Chia sẻ

MV solo của ca khúc "Yêu em và hãy như lời anh hứa" do Khổng Tú Quỳnh thể hiện sẽ chính thức trình làng vào đầu tháng 8 này.

Đã 2 năm vắng bóng, Khổng Tú Quỳnh cuối cùng cũng trở lại sản phẩm âm nhạc mới mang tên Yêu em và hãy như lời em hứa đã hoàn thành MV và đang trong giai đoạn chờ đợi được ra mắt khán giả.

Teaser MV Yêu em và hãy như lời em hứa

Bài hát do ca sĩ - nhạc sĩ Thiều Bảo Trang sáng tác dành tặng riêng cho Khổng Tú Quỳnh là một bản phối đậm phong cách tropical, mang hơi hướng trẻ trung, đầy sức sống. Nội dung ca khúc là lời thổ lộ của một cô gái với chàng trai mà mình gửi gắm tình cảm. Cô bày tỏ niềm khát khao hạnh phúc, khát khao yêu thương và nguyện mong cho đôi lứa mãi mãi dài lâu. Nhạc nền, giai điệu và ca từ bắt tai cộng với giọng hát trong trẻo, đáng yêu đặc trưng của Khổng Tú Quỳnh hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ một sản phẩm giải trí chất lượng.

Trong MV, Khổng Tú Quỳnh biến hóa đa dạng với nhiều phong cách.

Nữ ca sĩ sinh năm 1991 lúc quyến rũ, nữ tính trong trang phục chất liệu ren trắng, trong suốt, tuy kín đáo nhưng vẫn gợi cảm, lúc lại dịu dàng, ngọc nữ trong bộ đầm thêu hoa.

Không còn là “Cô bé dâu tây” ngày nào, ở tuổi 26, Khổng Tú Quỳnh trở nên trưởng thành, đằm thắm hơn, cũng giống như phong cách âm nhạc cũng đang dần chuyển hướng của cô.

Trong MV này, nữ ca sĩ không sát cánh cùng bạn trai Ngô Kiến Huy mà đóng chung với cô là hot boy Trần Thái Nhựt, một gương mặt khá mới và đang được nhiều đạo diễn săn đón.

Cảnh quay đáng nhớ được cả hai bật mí trong MV chính là cảnh chàng trai lái xe jeep chở Khổng Tú Quỳnh trên đồi cát.

Vì chỉ mới tập lái trước đó ít phút nên cả đoàn được một phen thót tim khi anh chàng lúng túng khi điều khiển xe jeep.

MV sẽ ra mắt vào ngày 12/8/2017.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất