Âm Nhạc

Một mình CL 'cân' cả 4 thành viên 2NE1 đốt cháy sân khấu Olympic với 'I'm The Best'

Đình Khôi
Chia sẻ

CL đã có một màn trình diễn mãn nhãn khép lại mùa thế vận hội đầy thành công.

Cô nàng nhóm trưởng 2NE1 - CL mới đây đã vinh dự cùng EXO trở thành 2 nghệ sĩ được lựa chọn biểu diễn trong lễ bế mạc Olympic Pyeongchang 2018. Đúng như dự đoán, “Chị đại” mang đến sân khấu hoành tráng, đẳng cấp, thổi tung cái lạnh giá của Hàn Quốc bằng những bản hit sôi động. Đáng chú ý, ngoài The Baddest Female thì I'm The Best cũng được CL chọn để trình diễn thay vì các bài hát solo của mình như Hello Bitches hay Lifted. Điều này chứng minh dù đang rất thành công trên con đường riêng nhưng cũng như các thành viên khác, trái tim CL mãi hướng đến 2NE1 và các BlackJacks (Tên gọi cộng đồng fan 2NE1).

Một khi CL đã ra tay thì “chất đừng hỏi”.

Clip: Màn trình diễn của CL.

Ca khúc làm nên tên tuổi của 2NE1 - I'm The Best được CL tái diễn trong sự phấn khích của mọi người. Cùng dàn vũ công hùng hậu trên sân khấu, mặc dù không có 3 thành viên 2NE1 kề vai sát cánh như trước nhưng hàng chục ngàn khán giả vẫn rất hào hứng hát theo giai điệu quen thuộc của siêu hit này.

Không may mắn như “người anh em”, The Baddest Female lại bị “gạch đá” tới tấp vì nhiều người cho rằng ca khúc không phù hợp cho một buổi lễ trang trọng như Olympic. Một số bình luận của Knet dành cho The Baddest Female.

- Cô ấy không thể chọn bài nào khác được hả? Không thể chấp nhận The Baddest Female có thể trình diễn trong lễ bế mạc được.

- Điều này thật không hay tí nào!

- Tại sao có thể diễn The Baddest Female nhỉ? Nực cười…

Một số hình ảnh khác của CL trong sự kiện tối qua:

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất