Âm Nhạc

MV 'Goodbye' chính thức ra lò: Lời từ biệt đầy xúc động của 2NE1

Migi
Chia sẻ

Cùng Blackjack thưởng thức ca khúc cuối của nhóm nhạc nữ huyền thoại một thời 2NE1.

Goodbye - Món quà âm nhạc cuối cùng mà 2NE1 dành tặng cho người hâm mộ của mình vừa được ra mắt cách đây không lâu. Có lẽ chẳng bao giờ mà Blackjack - cộng đồng fan ruột của các cô nàng 2NE1 lại phải đón chào sản phẩm mới từ thần tượng bằng tâm trạng xúc động và ngậm ngùi tiếc nuối nhiều đến thế.

MV Goodbye - 2NE1

Goodbye được sáng tác bởi 2 nhạc sỹ nổi tiếng J Gramm, Rock Monroe và do cựu trưởng nhóm 2NE1 - CL trực tiếp viết lời. Bên cạnh đó, YG đã thông báo rằng sẽ không có kế hoạch cho 2NE1 quảng bá hay trình diễn ca khúc trên bất cứ chương trình phát sóng nào. Bởi vậy, cùng với những ca từ đượm buồn da diết, Goodbye mang lại nỗi ám ảnh cho người hâm mộ bởi chính ý nghĩa mà nó chứa đựng - Lời từ biệt cuối cùng, lời tri ân với những người đã luôn tin tưởng, ủng hộ, và cũng là lời hứa hẹn của mỗi thành viên trong nhóm về một tương lai mới độc lập của riêng mình.

Hình ảnh teaser của MV Goodbye được YG hé lộ ngày 19/1.

Những hình ảnh đen trắng về khoảng thời gian cùng hoạt động của các thành viên trong 2NE1 được tái hiện trong MV khiến các fan không khỏi bùi ngùi xúc động.

Hình ảnh cả nhóm cùng cúi chào khán giả khi kết thúc concert.

CL

Park Bom

Dara

Và cô nàng em út Minzy.

Vậy là giờ đây, cái tên 2NE1 chỉ còn lại là một kỉ niệm đẹp, khán giả sẽ khó lòng nhìn thấy một 2NE1 với đầy đủ các thành viên cùng đứng trên sân khấu. Thế nhưng thay vào đó, các Blackjack hãy luôn lạc quan và tin tưởng về tương lai phía trước của các thành viên trong nhóm. CL, Dara chắc chắn sẽ sớm gặp lại người hâm mộ trong các dự án âm nhạc cùng YG và Minzy, Park Bom cũng sẽ sớm tìm được điểm tựa mới để tiếp tục sự nghiệp ca hát của riêng mình. Cùng lạc quan và chờ đợi những kỳ tích bất ngờ đến từ bốn mảnh ghép từng mang tên gọi 2NE1.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất