Âm Nhạc

Không tham gia trình diễn, Red Velvet vẫn xuất sắc 'rinh' cúp chiến thắng đầu tiên cho 'Zimzalabim' tại Show Champion

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Red Velvet đạt cúp chiến thắng đầu tiên cho Zimzalabim khiến fan vô cùng hào hứng.

Vừa qua, các cô nàng Red Velvet đã chính thức trở lại đường đua KPop cùng với ca khúc tuyệt vời Zimzalabim. Sự đổi mới trong concept chính là điều gây được ấn tượng tốt trong lòng các fan. Chất nhạc bắt tai dễ gây nghiện cùng vũ đạo đẹp mắt của Zimzalabim đã góp phần khuấy đảo mùa hè năm nay. Chính những lí do tuyệt vời ấy, mới đây, Red Velvet đạt cúp chiến thắng đầu tiên cho Zimzalabim mặc dù không tham gia trình diễn.

red velvet

Red Velvet đạt cúp chiến thắng đầu tiên cho Zimzalabim mặc dù không tham gia trình diễn.

MV Zimzalabim của Red Velvet.

Theo đó, tại Show Champion tuần này, tuy không thể tham gia biểu diễn, Red Velvet vẫn xuất sắc nhận cúp chiến thắng cho Zimzalabim trong sự phấn khích của người hâm mộ. đối thủ cạnh tranh ngôi vị hạng nhất tuần này cùng Red Velvet chính là Wave của ATEEZ, Boogie Up của WJSN, Side Effects của Stray Kids và Romanticism của Leo. Không ngại đối thủ nặng kí, Red Velvet đạt cúp chiến thắng đầu tiên cho Zimzalabim.

red velvet1

Các cô nàng Red Velvet.

Chiến thắng của Red Velvet trước các đối thủ.

Người hâm mộ đã vô cùng phấn khích khi Red Velvet đạt cúp chiến thắng đầu tiên cho Zimzalabim. Nhóm cũng đã gửi đến người hâm mộ lời cảm ơn thông qua đoạn clip ghi hình trước. Họ cảm ơn các fan vì đã luôn bên cạnh và sẽ cố gắng hơn nữa trong thời gian sắp đến.

red velvet

Nhóm Red Velvet.

Một lần nữa xin chúc mừng Red Velvet đạt cúp chiến thắng đầu tiên cho Zimzalabim!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất