Âm Nhạc

Không phải TWICE, đây mới là nhóm nhạc 'cá kiếm' giỏi nhất JYP

Thu Thảo
Chia sẻ

Thường xuyên bị chê bai là "thất bại" nhưng ít ai biết đây lại chính là nhóm nhạc có doanh thu chủ lực của JYP thường điểm hiện tại.

Ngày 27/9 vừa qua, GOT7 đã tham gia làm khách mời cho chương trình Yoo Hee Yeol’s Sketchbook của đài KBS trong thời gian quảng bá album Present:YOU vừa phát hành. Tại đây, các thành viên đã có những chia sẻ chân thành về sản phẩm mới cũng như những bước tiến nổi bật của nhóm trên con đường âm nhạc.

GOT7 tại chương trình Yoo Hee Yeol’s Sketchbook.

Điều đặc biệt là GOT7 đã tiết lộ rằng: “Chúng tôi đứng thứ nhất về doanh thu ở JYP và có thị phần lớn tại tòa nhà mới của công ty”. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ bởi trước đó, nhiều người vẫn cho rằng TWICE và 2PM mới là hai nhân tố thu lợi hàng đầu ở JYP, trong khi GOT7 lại thường xuyên bị chê bai là “nhóm nhạc thất bại về mảng nhạc số”.

GOT7.

Nhiều netizen Hàn đưa ra ý kiến rằng, sở dĩ GOT7 dù không quá thành công về mảng digital nhưng lại có một lượng lớn fan hâm mộ quốc tế nhờ mô hình nhóm nhạc đa quốc gia. Dù những sản phẩm âm nhạc những năm qua không có quá nhiều nổi bật nhưng lượng tiêu thụ album mỗi năm của nhóm vẫn thuộc hàng top. Chưa kể, những tour diễn quốc tế luôn cháy vé với hàng chục ngàn khán giả đến sân, tiêu biểu là world tour đi qua 17 quốc gia mới đây đã giúp GOT7 mang về một khoản lợi nhuận lớn. Bên cạnh đó là doanh thu từ các quảng cáo dày đặc mà nhóm làm gương mặt đại diện.

MV Lullaby - GOT7.

MV Look - GOT7.

MV You Are - GOT7.

Một số bình luận của netizen Hàn: 

- Thật tuyệt vời khi họ đứng đầu về doanh thu, nhóm idol hiếu thảo với JYP.

- GOT7 và KARD là hai nhóm nhóm nổi tiếng ở nước ngoài hơn cả. Thật không may khi digital của họ không tốt.

- Tôi không biết GOT7 nổi tiếng đến khi tôi thấy lượt xem YouTube hơn 200 triệu.

- Lullaby rất hay.

- Tôi thậm chí còn không biết họ có bài gì hit nữa cơ.

- Họ thực sự bận rộn với các tour diễn. Họ mang cả JYP trong các sản phẩm của họ.

- Các thần tượng nam sẽ mang lại nhiều tiền hơn.

- Có vẻ như thu nhập của JYP chủ yếu đến từ nước ngoài. 2PM cũng từng như vậy. Tôi nhớ họ cũng từng có doanh thu nhiều nhất tại JYP.

- Cơ bản thì GOT7 nổi tiếng ở Đông Nam Á lắm, họ thật tuyệt vời….

- Nhưng bài hát mới của họ cũng chỉ thứ 96 trên Melon, nhóm nhạc thất bại!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin mới nhất