Âm Nhạc

Không phải Sơn Tùng - Snoop Dogg, Mỹ Tâm và Binz mới là màn kết hợp mà khán giả mong chờ bậc nhất!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Kết quả này hẳn sẽ khiến người hâm mộ Mỹ Tâm vô cùng thích thú.

Thị trường Vpop những ngày cuối năm liên tục nhận được sự “thả thính” từ các sao Việt với những màn kết hợp có 1-0-2. Chỉ mới là loạt tín hiệu chưa có xác nhận chính thức từ người trong cuộc nhưng người hâm mộ cũng đủ “rần rần” và hào hứng ngóng chờ. Từ thông tin Sơn Tùng M-TP kết hợp cùng nam rapper đình đám thế giới Snoop Dogg hay Mỹ Tâm sẽ bất ngờ hợp tác cùng Binz đều khiến tất cả tin rằng, loạt “bom tấn” này sẽ “bùng nổ” thị trường âm nhạc một thời gian dài.

Và ngay sau khi bài viết Bình chọn Mỹ Tâm - Binz hay Sơn Tùng - Snoop Dogg: Những màn bắt tay âm nhạc bạn không thể bỏ qua! lên sóng, rất đông độc giả của SAOstar đã vô cùng quan tâm và bình chọn xem đâu là sẽ là màn kết hợp được mong chờ nhất. Thật bất ngờ khi hai cái tên Mỹ Tâm và Binz được người hâm mộ hào hứng với sự hợp tác này nhất khi có tới 66% trên tổng kết quả bình chọn. Trong khi đó Sơn Tùng M-TP và Snoop Dog chỉ dừng lại ở con số 32%.

Khán giả đang chờ vô cùng chờ đợi sự kết đặc biệt của Mỹ Tâm và rapper Binz.

Còn nhớ vào khoảng cuối tháng 8 vừa qua, rapper Binz bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp chung cùng nữ ca sĩ Mỹ Tâm kèm theo đó là dòng trạng thái “Mấy ông chờ điều gì? #Badboi X #Diva”. Tuy nhiên sau đó vẫn không hề có bất kỳ động tĩnh nào cho sản phẩm hợp tác này. Chỉ vài tháng sau, việc xuất hiện của nhạc sĩ Khắc Hưng trong tấm ảnh chụp cùng Mỹ Tâm và Binz càng làm tăng sự tò mò cho sự kết hợp đầy đặc biệt từ bộ ba. Điều này khiến khán giả khẳng định rằng đây sẽ là một sản phẩm âm nhạc với phần sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng, Mỹ Tâm hát chính và Binz thực hiện rap .

Mỹ Tâm cùng nhạc sĩ Khắc Hưng và rapper Binz.

Hình ảnh được Binz chia sẻ hồi tháng 8 vừa qua.

Mới đây nhất, trong trailer bộ phim điện ảnh sắp được ra mắt của Mỹ Tâm, người hâm mộ đã rất thích thú khi phát hiện ra ca khúc They Said của nam rapper cá tính Binz vang lên ở đoạn cuối. Tín hiệu này đã dấy lên nghi án rằng sau tất cả thì sản phẩm hợp tác đặc biệt của Mỹ Tâm và Binz sẽ xuất hiện trong dự án điện ảnh này. Dù chỉ mới là nghi ngờ từ người hâm mộ nhưng cũng đủ khiến cho bất kỳ ai yêu mến giọng ca họa mi tóc nâu càng thêm phần chờ đợi khi dự án điện ảnh này sắp được công chiếu chính thức.

MV They Said - Binz

Tuy nhiên, khán giả đừng quên rằng cú bắt tay “bom tấn” với rapper đình đám Snoop Dogg của Sơn Tùng M-TP cũng là một trong những dự án hot nhất mà người hâm mộ cũng đang chờ đợi. Điều đặc biệt này không phải từ Sơn Tùng mà lại do chính nam rapper người Mỹ hé lộ trên trang snapchat của anh.

Với những hình ảnh trong đoạn clip được đăng tải, rất có thể cả hai đang cùng nhau thực hiện ghi hình cho một sản phẩm âm nhạc mới. Dù chưa biết sản phẩm âm nhạc mới sẽ ra sao và ngày ra mắt cụ thể thế nào nhưng đây hứa hẹn sẽ tạo nên một bản hit lịch sử khuynh đảo thị trường Vpop dịp đầu năm 2019.

Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong đoạn clip của nam rapper Snoop Dogg đăng tải trên trang cá nhân

Hãy cùng đón chờ thông tin được nam ca sĩ công bố chính thức trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất