Âm Nhạc

Không phải Seungri, Daesung mới là thành viên đầu tiên của BigBang phát hành album mới!

Migi
Chia sẻ

Thông tin vừa cập nhật này đang khiến cộng đồng fan Kpop nói chung và fan BigBang nói riêng phấn khích.

Mới đây, cộng đồng fan Kpop quốc tế cũng như các fan BigBang được phen rúng động khi bất ngờ đón nhận thông tin từ Daesung - Thành viên đầu tiên của BigBang dự định comeback với một mini album ngay trong năm nay.

Thông tin Daesung (BigBang) comeback vừa được YG chính thức công bố trong hôm nay.

Theo thông tin từ YG công bố, Daesung sẽ ra mắt mini album bằng tiếng Nhật vào ngày 12/4 tới. Với tên gọi D-Day, album dự định bao gồm ít nhất 7 ca khúc mới. Trước đó, trong một bài phỏng vấn chủ tịch Yang Hyun Suk trên truyền hình, ông đã chia sẻ về kế hoạch biểu diễn concert của Daesung tại Nhật trong suốt năm 2017 này. Như vậy, thay vì Seungri, Daesung sẽ là “chiến binh” đầu tiên trong BigBang xuất trận ngay đầu mùa hè tới.

Daesung từng rất thành công trên thị trường âm nhạc Nhật Bản.

Hình ảnh anh chàng tại Japan Dome Tour D-lite 2014.

Thành công với vai trò là một nghệ sĩ solo tại Nhật, Daesung từng được trưởng nhóm G-Dragon ví von trên sóng truyền hình hồi tháng 5/2015: “Trong số các thành viên BigBang thì Daesung là số 1 ở Nhật Bản, 6 trong số 10 J-V.I.P là fan của cậu ấy.” Trước đó, mini album nhạc số tiếng Nhật RAINYRAINY của anh chàng cũng nhận được sự chào đón nhiệt tình từ phía người hâm mộ. Bởi vậy, việc Daesung quyết định một lần nữa tấn công thị trường xứ mặt trời mọc lần này khiến các fan nhiều phần an tâm và tin tưởng.

MV Look At Me, Gwisun - Daesung.

Bên cạnh đó, các V.I.P (tên gọi cộng đồng người hâm mộ BigBang) cũng đang trong không khí ngậm ngùi bởi ngày mai (9/2), anh cả T.O.P của BigBang sẽ chính thức lên đường nhập ngũ. Thông tin Daesung comeback vào thời gian này phần nào làm vơi đi nỗi buồn và lo lắng của các fan khi không thể bắt gặp cả nhóm biểu diễn trên sân khấu trong khoảng thời gian dài sắp tới.

Thành viên lớn tuổi nhất bigBang - T.O.P sẽ lên đường nhập ngũ ngày 9/2.

Cùng tiếp tục đón chào những kế hoạch mới của BigBang trong năm 2017 này.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất