Âm Nhạc

Không phải Selena Gomez, Maroon 5 chính là cái tên sẽ biểu diễn tại Super Bowl 2019!

Thế Bảo
Chia sẻ

Maroon 5 sẽ nối tiếp Justin Timberlake, trở thành người tiếp theo biểu diễn tại sân khấu lớn nhất hành tinh này!

Maroon 5 sẽ trình diễn phần nghĩ giữa giờ của Super Bowl LII tại Atlanta, Georgia vào ngày 3 tháng 2 năm 2019. Đây là tin đã được xác nhận chính thức từ ban tổ chức, xóa tan các nghi vấn trước đó về việc ai sẽ là tâm điểm của sân khấu khổng lồ nhất hành tinh này!

Maroon 5 sẽ trình diễn tại SuperBowl năm nay

Theo trang Variety cũng là trang đầu tiên xác nhận rằng Adam Levine và công ty đã chốt các yêu cầu hợp đồng biểu diễn, nhưng hầu hết các phần trình diễn của Adam sẽ buộc phải diễn chung với các ngôi sao khác như Girls Like You với Cardi B, What Lovers Do với SZA, Cold với Future, và Don’t Wanna Know với Kendrick Lamar để có thể dễ dàng kết nối với các phần trình diễn khác

Adam Levine và Cardi B nổi bật với ca khúc Girls Like You được ra mắt gần đây

Hiện đại diện của Maroon 5 chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào cho vấn đề này. Được biết, Superbowl là sân khấu biểu diễn hiện được xem là lớn nhất hành tinh khi chỉ những nghệ sĩ lớn mới đủ sức gánh lấy được những phần trình diễn tại đây. Cùng điểm lại một vài gương mặt 'thân quen' từng càn quét sự kiện này nhé:

Michael Jackson tại Super Bowl - đây được xem như màn trình diễn xuất sắc nhất lịch sử Superbowl.

Beyonce với những vũ đạo bắt mắt cùng dàn dựng sân khấu vô cùng khủng tại Superbowl của riêng cô.

Lady Gaga thậm chí còn đu dây trên đỉnh vòm sân vận động xuống sân khấu…

Justin Timberlake là gương mặt biểu diễn mới đây nhất.

Chương trình giữa giờ của Super Bowl LIII là một phần đáng mong chờ của các vị khác giả sẽ được phát sóng trên CBS. Sau cú bom xịt của Justin Timberlake năm vừa rồi, Maroon 5 liệu sẽ bứt phá và tỏa sáng nhất có thể? Ta hãy chờ xem, biết đâu còn rất nhiều bất ngờ từ nhóm nhạc này dành cho ta trên sâu khấu đỉnh cao này.

Chia sẻ

Bài viết

Thế Bảo

Tin mới nhất