Âm Nhạc

Không phải ngẫu nhiên mà MV của Tronie Ngô phủ đầy hiệu ứng âm bản

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã lên tiếng giải thích vấn đề này trước nhiều thắc mắc của khán giả.

Những ngày qua, Tronie Ngô khá bận rộn với quá trình quảng bá ca khúc mới. Dù MV chưa đạt được triệu views nhưng anh chàng vẫn đang cảm thấy hạnh phúc vì nhận được nhiều lời khen của mọi người. Thậm chí, fan của Tronie còn chia sẻ sự đợi chờ hoàn toàn không uổng phí với âm nhạc bắt tai từ Daniel Mastro và loạt khung hình âm bản lạ mắt, đậm cá tính.

Thế nhưng, trên trang cá nhân lẫn fanpage của nam ca sĩ cũng đã nhận không ít câu hỏi vì sao lại chọn những thước phim âm bản trong MV lần này? Và nguyên nhân thực sự mà Tronie tiết lộ đó chính là hiệu ứng trong MV đã được nghĩ ra để “chữa cháy” cho loạt cảnh quay bị lỗi.

Ngoài lý do hình ảnh âm bản để nói lên tâm sự của chàng trai: Có những lúc anh cũng không vui, cũng có những “góc khuất” trong tâm hồn….

Thì hiệu ứng này còn sử dụng để “chữa cháy” cho loạt cảnh quay bị lỗi.

MV Ai khiến em như vậy

Tronie từng nhiều lần băn khoăn liệu có nên trình làng MV này hay không? Vì ngay cả anh cũng sợ người hâm mộ thất vọng. Thế nên, ngoài những lúc đi diễn, phần lớn thời gian nam ca sĩ đã ngồi lại cùng ekip quay để dựng sản phẩm. Cho tới khi MV được giới thiệu đến mọi người, Tronie Ngô vẫn không tránh khỏi sự lo lắng, hồi hộp.

Nói về sự cố về những cảnh quay bị lỗi, bản thân Tronie cũng không muốn đổ lỗi trách nhiệm cho bất kì ai. “Cũng may mắn khi MV Ai khiến em như vậy ra mắt đã nhận được nhiều phản hồi tích cực khán giả nên tôi cảm thấy rất nhẹ nhõm” - Giọng ca Không thể quên chia sẻ.

Hiện tại, Tronie đã bắt đầu bắt tay vào thực hiện sản phẩm âm nhạc kế tiếp.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất