Âm Nhạc

Không phải là album, hoạt động đầu tiên của Minhyun cùng NU’EST khiến fan bất ngờ?

Theo Soompi
Chia sẻ

Khoảnh khắc này chắc chắn fan NU’EST đã chờ đợi từ rất lâu rồi đúng không?

Vào ngày 11/2, Pledis Entertainment đã chính thức công bố kế hoạch cho concert đầu tiên của NU’EST. Được biết đây là dự án đầu tiên của nhóm sau khi Minhyun trở lại từ nhóm nhạc dự án Wanna One.

Cụ thể hơn, một đại diện của công ty quản lý Pledis Ent cho biết sẽ tổ chức concert đầu tiên cho NU’EST tại Sân vận động Olympic Seoul vào tháng 4/2019. Đại diện cũng nói thêm: “Chúng tôi hiện chưa xác nhận về ngày tổ chức concert hay số buổi biểu diễn. Chúng tôi sẽ nhanh chóng đưa ra quyết định cuối cùng và sẽ sớm đăng thông báo.”

Mặc dù unit NU’EST W gồm bốn thành viên của nhóm đã tổ chức chuỗi concert trong năm 2018 vừa qua thế nhưng, buổi hòa nhạc sắp tới sẽ đánh dấu việc lần đầu tiên NU’EST trở lại với đội hình năm thành viên sau khi Minhyun kết thúc hoạt động với nhóm nhạc dự án Wanna One.

Theo Pledis Entertainment, công ty vẫn đang trong quá trình hoàn thiện mọi thứ để cung cấp tới khán giả một chuỗi concert hoàn hảo nhất và họ hứa sẽ tiết lộ thêm thông tin vào thời gian sắp tới. Hy vọng, NU'EST sẽ giành được nhiều thành công trong năm 2019 với đội hình 5 thành viên.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất