Âm Nhạc

Không phải chuyện tưởng tượng: Sau 3 năm, YG đã chịu cho Lee Hi tái xuất

Tùng Dương
Chia sẻ

Bài đăng mới nhất của chủ tịch Yang trên Instagram khiến người hâm mộ của Lee Hi như vỡ hòa trong hạnh phúc.

Mới đây, chủ tịch YG Entertainment - Yang Hyun Suk vừa đăng tải một bài viết trên Instagram khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng và hạnh phúc. Cụ thể, sau gần 3 năm trời ròng rã chờ đợi, cuối cùng thì YG cũng chịu tiết lộ những thông tin đầu tiên về album tiếp theo của Lee Hi.

Bài đăng mới nhất của Yang Hyun Suk trên Instagram.

Theo đó, Lee Hi đã hoàn thành việc thu âm cho album tiếp theo. Yang Hyun Suk gọi cô nàng là “người mà tôi cảm thấy có lỗi nhất cũng là người tôi yêu thương nhất“. Chủ tịch YG Entertainment còn hứa hẹn sẽ cho Lee Hi comeback 2 lần trong năm 2019.

Lee Hi đã thu âm xong album mới và kế hoạch của YG là sẽ cho cô nàng comeback 2 lần trong năm nay.

Đây quả là niềm vui lớn đối với người hâm mộ K-Pop nói chung và fan của Lee Hi nói riêng. Đã 3 năm kể từ album Seoulite của cô nàng được phát hành, khán giả nghe nhạc đều mong chờ tin cô nàng comeback từng ngày và đến tận hôm nay, họ như vỡ òa trong hạnh phúc, người hâm mộ của Lee Hi lại sắp được nhìn thấy cô nàng tỏa sáng trên sân khấu với giọng ca đầy nội lực.

Đây chắc chắn sẽ là niềm vui lớn với các fan của Lee Hi sau 3 năm dài chờ đợi.

Cuối cùng thì cũng đã có thông tin về album mới của Lee Hi rồi, giờ thì chỉ việc ngồi đợi ngày cô nàng chính thức tái xuất nữa thôi!

Breathe - MV mới nhất của Lee Hi.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Video

BuzzFeedYellow

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất