Âm Nhạc

Không phải chờ đợi lâu thêm nữa, Hương Giang đã chính thức tái xuất 'đường đua' Vpop?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Những hình ảnh mới đây của Hoa hậu Hương Giang đang làm nhiều người hâm mộ không khỏi tò mò.

Sau thành công với cương vị Huấn luyện viên Siêu Mẫu Việt Nam 2018, Hương Giang đã để lại ấn tượng vô cùng sâu đậm trong lòng người hâm mộ. Không chỉ tạo dấu ấn bằng khả năng truyền lửa cho các thí sinh mà ngay tại đêm Chung kết, phần trình diễn của Hương Giang với ca khúc Gấm đã làm “nức lòng” khán giả theo dõi chương trình.

Với giọng hát khá đặc biệt cùng phần vũ đạo đầu tư công phu, Hoa Hậu Hương Giang gần như đã chiếm hết mọi “spotlight” và trở thành cái tên được nhắc đến nhiều sau đêm Chung kết. Với màn biểu diễn đầy ấn tượng đó, Hương Giang nhận được sự yêu thích của rất nhiều khán giả và mong chờ cô sẽ sớm quay trở lại “đường đua” Vpop.

Hương Giang và ca khúc Gấm tại đêm Chung kết Siêu mẫu Việt Nam đã làm “nức lòng” người hâm mộ.

Và không phải chờ đợi thêm nữa. Mới đây, người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ với hình ảnh Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 trong phòng thu âm. Không còn là những bộ cánh xa hoa lộng lẫy trên sân khấu, cô xuất hiện với trang phục giản dị để trao đổi công việc về ca khúc sắp tới với nhạc sĩ Bảo Lan. Sự kết hợp lần này hứa hẹn sẽ là một sản phẩm đem đến nhiều điều mới lạ và thú vị cho khán giả.

Hình ảnh giản dị của Hương Giang trong phòng thu.

Đây sẽ là một sản phẩm kết hợp đầy thú vị của Hương Giang cùng nhạc sĩ Bảo Lan.

Bên cạnh đó, người hâm mộ đã tinh ý nhận ra đây cũng chính là nơi mà Hòa Minzy, Erik và Văn Mai Hương đến để thực hiện sản phẩm chung cách đây không lâu. Các fan ngay lập tức đặt nghi vấn rằng Hương Giang chính là cái tên tiếp theo góp mặt trong dự án bí mật cùng bộ ba nghệ sĩ trẻ.

Phòng thu mà Hương Giang tới thực hiện sản phẩm…

cũng chính là phòng thu mà Hòa Minzy…

Erik…

và Văn Mai Hương tới thu âm trước đó không lâu.

Hương Giang từng lên tiếng chia sẻ: “Với vị trí của mình hiện tại, đã làm cái gì thì cái đó phải thật hoành tráng”. Chính bởi vậy, nhiều người tin rằng đây chắc chắn sẽ là món quà âm nhạc mà cô nàng dành nhiều tâm huyết để gửi tặng khán giả. Cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo về sản phẩm quy tụ những cái tên cực hot này.

MV Vì yêu mà cưới - sản phẩm âm nhạc gần đây nhất của Hương Giang

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất