Âm Nhạc

Không phải Celine Dion, Britney Spears hay Jennifer Lopez, show diễn mà Sơn Tùng ghé thăm chính là…

Minh Khôi
Chia sẻ

Có vẻ cũng đến lúc cho anh chàng nghỉ ngơi và vui đùa một tí rồi đúng không nào?

Mới đây, khi Sơn Tùng rời Los Angeles để “trực chỉ” Las Vegas, Sky ngay lập tức không khỏi hoang mang dõi theo từng bước chân của anh chàng, chuẩn bị chờ đợi cho một màn “đánh úp” - giống như những gì mà anh chàng và Snoop Dogg đã làm cách đây ít hôm. Las Vegas không chỉ là kinh đô giải trí của Hoa Kì, mà còn là “đại bản doanh” của rất nhiều tên tuổi lớn như Celine Dion, Britney Spears, Jennifer Lopez,… thế nên Sky rất nóng lòng chờ đợi một cuộc “chạm mặt”, nhưng lần này, có vẻ như Sơn Tùng chỉ đơn thuần đến “thành phố tội lỗi” để giải trí mà thôi.

Trên Instagram story của anh chàng hiện tại vừa đăng tải một bức hình chụp quang cảnh trong một Nhà hát sang trọng của Las Vegas, còn trên Twitter, như để “trấn an” người hâm mộ, anh chàng nhanh tay chia sẻ hình ảnh chiếc vé của chương trình mà mình tham dự. Fan được dịp “thở phào”, thoát khỏi cảnh phấp phỏng khi biết được đó chỉ là một show diễn xiếc của Cirque du Soleil, chứ không phải một concert của sao Hollywood đình đám nào.

“Đã đến giờ diễn rồi, chắc chắn sẽ là một show diễn thật tuyệt vời”

Chiếc vé được Sơn Tùng đăng tải trên Twitter.

Cho ai chưa biết thì Cirque du Soleil - Đoàn xiếc Mặt trời có thể xem là đoàn xiếc vĩ đại nhất trong lịch sử thế giới, các show diễn của họ không đơn thuần chỉ là biểu diễn xiếc như chúng ta hình dung, mà còn là những màn trình diễn nghệ thuật đẳng cấp và hoành tráng. Các show diễn của Cirque du Soleil được đầu tư về cả kịch bản, concept lẫn nội dung và được thay đổi liên tục để khiến cả khán giả đã xem cũng chắc chắn phải quay lại.

Hiện tại, Cirque du Soleil đang có 6 show diễn khác nhau để phục vụ khán giả tại Las Vegas, show diễn của Sơn Tùng có tên là O: The Aquatic, với concept chủ đạo lấy cảm hứng từ đại dương và nghệ thuật. Dưới đây là một số hình ảnh từ show diễn mà Sơn Tùng chuẩn bị tham dự.

Trailer về show diễn O: The Aquatic.

Thôi, Tùng hãy nghỉ ngơi và tận hưởng kì nghỉ thật tốt nhé! Khán giả Việt Nam đang chờ anh tích trữ năng lượng để có một năm 2019 hoạt động thật bùng nổ!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất