Âm Nhạc

Không thể ngừng rơi nước mắt với MV đầy xúc động của Đàm Vĩnh Hưng

Hằng Bùi
Chia sẻ

Giữa không khí rộn ràng xuân mới, MV của Đàm Vĩnh Hưng trở thành một sản phẩm đặc biệt khi hé lộ mảng tối của cuộc sống trong những ngày cận Tết.

Sau khi ra mắt MV Mẹ Việt Nam, hàng trăm ngàn lượt xem cùng lượt chia sẻ đồng cảm là động lực để Mr. Đàm và e-kip tiếp tục hoàn thành phiên bản tổng hợp trọn vẹn lời tâm sự tận đáy lòng của nhiều mảnh đời kém may mắn.

Clip Sự thật phía sau MV Mẹ Việt Nam

Muôn vàn hoàn cảnh khó khăn, những câu chuyện éo le của người lao động từ trong nước đến hải ngoại được diễn tả chân thực thông qua những đoạn clip ngắn.

Ngoài việc khai thác thêm những tình tiết về các nhân vật, phiên bản mới của MV Mẹ Việt Nam còn tạo nên cảm xúc từ mạch dẫn chuyện của người thể hiện ca khúc - nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Được biết, anh đã vào phòng thu tại Nha Trang để thu âm đúng một lần duy nhất để giữ trọn vẹn tình cảm của mình dành cho những mảnh đời mà anh tình cờ bắt gặp trong nhiều lần đi diễn về khuya.

Giọng kể đậm chất miền Nam cùng những suy nghĩ, trăn trở của nam ca sĩ đã khiến người xem khó kìm được nước mắt mỗi khi giai điệu ca khúc bất chợt vang lên.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh đã quyết định thành lập quỹ từ thiện mang tên “Đường về quê hương” nhằm giúp những hoàn cảnh kém may mắn là người Việt Nam ở bất cứ nơi đâu thực hiện được mong ước về đoàn tụ bên gia đình.

Một số hình ảnh trong MV mới nhất từ Mr. Đàm…

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất