Âm Nhạc

Không nghi ngờ gì nữa, HyunA - Nữ thần tượng KPop sở hữu bản dance cover '7 rings' xuất sắc nhất

Tùng Dương
Chia sẻ

Chỉ với một clip được quay khá đơn giản, cô nàng đã chiếm được cảm tình của số đông khán giả.

7 rings là ca khúc nằm trong album mới nhất của Ariana Grande mang tên thank u, next. Ngay từ khi ra mắt, ca khúc lập tức trở thành hiện tượng và gây sốt trên toàn thế giới. Với giai điệu bắt tai, ca từ cực “chảnh” cùng phần rap được thể hiện bởi chính Ariana, 7 rings đã trở thành bản thu âm của một nghệ sĩ nữ có màn ra mắt thành công nhất trong lịch sử Spotify với 8.55 triệu lượt stream chỉ trong ngày đầu ra mắt.

MV 7 rings - Ariana Grande.

Chính vì sự lan tỏa mạnh mẽ của “cơn bão” 7 rings, đã không ít các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới cover lại ca khúc này. Đặc biệt có thể kể đến loạt nữ idol K-Pop. Sau khi bài viết Khi loạt nữ idol KPop nhảy '7 rings' của Ariana Grande: Đâu là bản dance xứng đáng nhận điểm 10? lên sóng, đã có hàng trăm độc giả tham gia bình chọn cho bản dance cover mà họ yêu thích nhất. Và theo như kết quả, màn cover 7 rings xuất sắc nhất và được lòng số đông khán giả nhất đã thuộc về nữ hoàng quyến rũ của K-Pop: Kim HyunA với 39% tỉ lệ bình chọn.

HyunA đã xuất sắc đạt được danh hiệu nữ idol K-Pop sở hữu clip cover 7 rings xứng đáng nhận điểm 10.

Clip luyện tập trên nền nhạc 7 rings của HyunA từng là chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng. Quả không hổ danh là biểu tượng quyễn rũ của K-Pop, cô nàng đã thể hiện những động tác vũ đạo vô cùng táo bạo. Màn vung tiền ở cuối clip cũng là điểm nhấn đắt giá nhất của đoạn clip. Tuy chỉ ghi hình bằng điện thoại nhưng bản cover của HyunA đã vượt qua những đối thủ nặng ký khác để giành chiến thắng. Cùng chúc mừng HyunA và các fan với danh hiệu này nhé!

Những động tác vũ đạo vô cùng nóng bỏng của HyunA.

Và màn vung tiền từng gây bão K-Pop.

Cùng chúc mừng HyunA với màn cover 7 rings được lòng số đông khán giả nhất.

Clip dance cover 7 rings của HyunA.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất