Âm Nhạc

Không nghệ sĩ Vpop nào xứng đáng được vinh danh tại MAMA 2016 hơn Noo Phước Thịnh!

Tít Trắng
Chia sẻ

Rất nhiều khả năng cái tên Noo Phước Thịnh sẽ được xướng lên tại MAMA 2016 - một trong những lễ trao giải âm nhạc đình đám nhất Hàn Quốc sẽ chính thức diễn ra tại AsiaWorld-Expo, Hongkong.

Cách đây ít ngày, người hâm mộ bỗng xôn xao trước thông tin Noo Phước Thịnh nhiều khả năng sẽ là cái tên tiếp theo sau Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh và Đông Nhi được xướng lên ở hạng mục Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất nằm trong khuôn khổ lễ trao giải MAMA 2016 (Mnet Asia Music Awards). Nguồn cơn bắt đầu khi quản lý Noo Phước Thịnh đăng lịch trình trên trang cá nhân và toàn bộ hoạt động của nam HLV Giọng hát Việt nhí 2016 vào những ngày đầu tháng 12 là tại Hongkong.

noo4-1

Dòng trạng thái của người quản lý Noo Phước Thịnh chia sẻ trên trang cá nhân.

Dù còn hơn 1 tuần nữa lễ trao giải mới chính thức diễn ra nhưng người hâm mộ hiện đang rất hy vọng Noo Phước Thịnh sẽ một lần nữa ghi dấu ấn trên trường quốc tế, khép lại 1 năm 2016 đầy thành công. Có thể nói vào thời điểm này, showbiz Việt không còn cái tên nào xứng đáng hơn anh. Tất cả vì những lý do sau:

Một năm tỏa sáng khắp mọi mặt trận

Bắt đầu từ chiến thắng thuyết phục tại đêm chung kết The Remix mùa thứ hai, năm 2016 của Noo Phước Thịnh tràn ngập những dấu ấn, khoảnh khắc thăng hoa trên khắp các mặt trận.

noo2

Nếu phải dùng 1 từ để miêu tả sự nghiệp của Noo Phước Thịnh trong năm nay thì chỉ có thể là: Chiến thắng!

Cùng là show truyền hình thực tế, nhưng đến khi tham gia Giọng hát Việt nhí 2016, hình ảnh của Noo Phước Thịnh được “nâng tầm” lên một bậc: Ngồi ghế nóng trong vai trò huấn luyện viên chứ không còn là thí sinh như The Remix. Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trước khi chương trình lên sóng nhưng cuối cùng, mọi chuyện thay đổi 180 độ khi ai cũng đổ “đứ đừ” chàng trai tài năng, hài hước, lém lỉnh và đầy tinh tế, tâm huyết với học trò.

noo

Dù không bước lên ngôi vị cao nhất nhưng team Noo vẫn được khán giả dành nhiều tình cảm cũng như gặt hái thành tích đáng tự hào đó là trở thành đại sứ quảng bá du lịch Thái Lan.

Tiếp đó, Noo Phước Thịnh được BTC Asia Song Festival tin tưởng lựa chọn là đại diện Việt Nam góp mặt tại sân chơi này sau 7 năm gián đoạn. Anh đem đến màn trình diễn live đầy tự tin cho bộ đôi ca khúc Gạt đi nước mắt & I Don’t Believe In You. Cùng với phần giao lưu “nuột nà”, truyền thông Hàn đã dành cho anh lời khen có cánh. Màn trình diễn của anh thậm chí còn được bầu chọn và Top 5 sân khấu xuất sắc nhất đêm nhạc hội.

noo

Sau 7 năm hoạt động miệt mài, Noo Phước Thịnh đã có 1 năm tỏa sáng trên mọi sân khấu từ trong nước đến quốc tế.

Sau một năm hoạt động không ngừng nghỉ, liên tiếp nhiều bản hit ra đời như Cause I Love You, Như phút ban đầu, I Don’t Believe In You…, Noo Phước Thịnh vẫn chưa dừng lại. Liveshow 35.000 khán giả vừa qua tại SVĐ Quân khu 7 lại một lần nữa giúp anh tỏa sáng, trở thành tâm điểm của giới truyền thông nhiều ngày sau đó. Hàng chục phần trình diễn live mượt mà, đẳng cấp đã giúp Noo khẳng định vững chắc chỗ đứng của mình tại Vpop.

Noo Phước Thịnh live concert

Thiên thời, địa lợi, nhân hòa

Năm ngoái, sở dĩ người hâm mộ hết sức vui mừng cho Đông Nhi là bởi chiến thắng của cô vô cùng xứng đáng. Sau một năm gây bão trong nước và cả truyền thông quốc tế với các hit như Bad Boy, Boom Boom, dường như khó có gương mặt nào xứng đáng được vinh danh hơn Đông Nhi vào thời điểm đó. Và trường hợp của Noo Phước Thịnh năm nay cũng vậy. Nếu giành chiến thắng, Noo Phước Thịnh không đơn thuần là sao Việt thứ 5 có được vinh dự này mà còn trở thành sao nam đầu tiên của Vpop có tên trong “bảng vàng”.

noo

Nếu giành cúp tại MAMA, Noo Phước Thịnh sẽ khép lại một năm 2016 thật đẹp.

I Don't Believe In You - bản hit mới nhất của nam ca sĩ.

Thêm vào đó, nếu Noo Phước Thịnh được MAMA xướng tên tại Hong Kong vào ngày 2/12 tới, chắc chắn thế hệ các nghệ sĩ mới của Vpop hiện nay sẽ càng có thêm động lực cống hiến hết mình cho nền nghệ thuật nước nhà bởi Noo Phước Thịnh hay Đông Nhi đều là những gương mặt trẻ tiêu biểu sau thế hệ Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm…

Kết: Dù tất cả chỉ là suy đoán nhưng đến thời điểm này, có thể chắc chắn một điều rằng kết quả tại MAMA 2016 sẽ không ảnh hưởng gì đến những thành công vang dội mà Noo Phước Thịnh đạt được trong năm nay. Bằng tài năng, tâm huyết và sự cố gắng không ngừng nghỉ, anh đã thực sự là ngôi sao số 1 trong lòng người hâm mộ rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất