Âm Nhạc

Không nghe nhầm đâu: Chỉ cần nghe album 'Stardom', Vũ Cát Tường sẽ tặng bạn cặp vé show của The Weeknd!

Tố Như
Chia sẻ

Chỉ cần nghe album của Vũ Cát Tường thôi, bạn sẽ có cơ hội được nghe The Weeknd hát live ngoài đời đấy nhé

Vũ Cát Tường vừa có một thông báo nóng đến các fan hâm mộ của cô. Cụ thể là Vũ Cát Tường sẽ tặng 1 cặp vé sang Singapore xem show của The Weeknd cho bất kì fan may mắn nào của cô. Đặc biệt hơn, bạn sẽ được đi cùng Vũ Cát Tường từ ngày 4 đến ngày 6/12, cơ hội được gần thần tượng cho mọi người đây. Và chỉ với một điều kiện đơn giản nếu bạn muốn được nhận tất cả những điều trên: chỉ cần lắng nghe album Stardom của Tường mà thôi.

Chỉ cần lắng nghe album Stardom của Vũ Cát Tường, bạn sẽ có cơ hội đi Singapore nghe The Weeknd hát live.

Gói ưu đãi dành cho bạn fan may mắn này sẽ bao gồm 1 cặp vé tham dự nhạc hội, khách sạn và vé máy bay khứ hồi cho 2 người và chi phí di chuyển sân bay - khách sạn (cả chiều ngược lại). Chỉ cần bạn lắng nghe album Stardom thôi đây, còn không mau mau nghe album nhanh đi nào!

Còn không mau mau nghe album để có cơ hội nhận rất nhiều ưu đãi từ Vũ Cát Tường nào.

Vài nét về The Weeknd, anh là một trong những nam ca sĩ R&B/Alternative hàng đầu của làng nhạc Âu Mỹ. Những ca khúc in dấu tên tuổi của anh chàng này chính là: Starboy, The Hills, Can't Feel My Face,…. Với một khả năng sáng tác âm nhạc tốt và tư duy âm nhạc được giới phê bình âm nhạc đánh giá cao, The Weeknd đã mang về cho mình 3 giải Grammys danh giá khi chỉ mới làm ca sĩ chuyên nghiệp có 3 năm thôi đấy.

The Weeknd tuy chỉ mới vào nghề có 3 năm nhưng đã nắm trong tay 3 giải Grammys danh giá rồi đấy.

Sắp tới, The Weeknd sẽ đến Singapore trong khuôn khổ tour diễn của mình - T O U R. Với việc một nghệ sĩ nam hàng đầu vậy ghé chân qua châu Á, đây có thể là cơ hội đáng để bắt lấy cho mọi người đây. Nếu bạn muốn được lắng nghe giọng hát của The Weeknd ở gần thật gần, còn không mau mau chộp lấy cơ hội này nào.

Lắng nghe bản hit Starboy của The Weeknd tại đây.

Vậy đấy, nếu bạn muốn được một lần trong đời tham dự 1 show diễn lớn của 1 ngôi sao lớn USUK cùng Vũ Cát Tường, bạn biết phải làm gì rồi đấy. Hãy nhanh tay vì số lượng chỉ có hạn thôi đấy nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất