Âm Nhạc

Không ngại toả sáng- chỉ cần một lý do và đây chính là dịp không thể bỏ lỡ

T.H
Chia sẻ

Bạn không ngại thể hiện năng khiếu thiên bẩm trước công chúng, bạn vẫn đang chờ đợi cơ hội để toả sáng và đặc biệt là được biểu diễn cùng những ngôi sao hàng đầu? Nếu tất cả câu trả lời là “có”, còn chần chừ gì không đến ngay với sân chơi “Tìm kiếm tài năng âm nhạc – Tiger Remix 2020”.

Diễn ra từ ngày 29/11/19 đến 10/1/20 với 3 lĩnh vực DJ, Song Cover và Dance Cover, Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng âm nhạc - Tiger Remix 2020” là sân chơi cho các bạn trẻ đam mê âm nhạc có cơ hội được toả sáng trên sân khấu chuyên nghiệp Tiger Remix 2020 cùng các ngôi sao tên tuổi của làng nhạc Việt.

Với thông điệp “Bùng nổ khát vọng”, hãy cứ đam mê đi, rồi ai cũng có thể toả sáng, cuộc thi khuyến khích các tài năng nghiệp dư không ngại khám phá bản thân, tự tin chinh phục, chạm tới giấc mơ đứng trên sân khấu được mong chờ nhất năm.

Cuộc thi sẽ diễn ra trong 6 tuần để tìm kiếm những tài năng chiến thắng trong 3 lĩnh vực khác nhau. Khởi động chính là hành trình tìm kiếm những “phù thủy âm nhạc” - DJ. Bằng cách gửi những bản remix, phối nhạc tâm đắc của bản thân tại đây, bạn trẻ không những đã mở ra cho mình một cơ hội “khoe” khéo tài năng của mình, mà còn được tham gia trúng các giải thường vô cùng hấp dẫn.

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, BTC đã nhận được rất nhiều bài dự thi chất lượng, trong đó không ít những bản phối xứng tầm quốc tế.

“Hot” nhất chính là chủ đề Song Cover dành cho những bạn yêu thích ca hát và may mắn sở hữu giọng hát trời phú. Ngoài những giải thưởng cực kì hấp dẫn và trendy như Iphone Pro Max 512GB, vé xem phim, bia Tiger, nếu vừa tài năng lại có thêm chút may mắn, biết đâu bạn lại chính là nhân vật được BTC chọn để tham gia fan meeting của 3 nữ ca sĩ nổi tiếng Việt Nam, đồng thời có cơ hội giành lấy suất song ca cùng dàn ca sĩ “đinh” của đêm nhạc hội Tiger Remix 2020 diễn ra đúng đêm 31/12 sắp tới.

Dành cho những tài năng nhảy múa, Dance Cover là sàn diễn cho các bạn. Chỉ cần quay lại những đoạn clip của bạn thể hiện vũ đạo cực “chất” gửi về fanpage Tiger Beer VN, là bạn đã chính thức gia nhập cuộc thi. BTC còn để các bạn thỏa sức sáng tạo bằng việc không giới hạn số lượng clip dự thi. Các thí sinh và khán giả có thể đăng bài dự thi và xem những vũ đạo điêu luyện tại đây.

Cuộc thi đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ những tài năng trẻ với hàng trăm lượt chia sẻ và bài dự thi gửi về từ khắp cả nước.

Ngoài nhiều giải thưởng hấp dẫn như IP Pro Max 512GB, vé xem phim, bia Tiger, người tham gia “Tìm kiếm tài năng âm nhạc” sẽ có cơ hội được tỏa sáng trước hàng chục ngàn khán giả tại Tiger Remix - sân khấu mơ ước của bất kỳ một nghệ sĩ trẻ nào, cùng các ngôi sao lớn Mỹ Tâm, Đông Nhi, Tóc Tiên…

Đại nhạc hội Tiger Remix 2020 là một trong những siêu sự kiện giải trí được mong chờ nhất dịp cuối năm, thu hút hơn một triệu khán giả tham gia hòa nhịp thăng hoa với âm nhạc và cùng đếm ngược tới thời khắc năm mới.

Năm nay, siêu lễ hội âm nhạc này sẽ diễn ra tại ba thành phố lớn Hà Nội & TPHCM (ngày 31/12/2019) và Đà Nẵng (11/01/2020).

Nhanh tay cập nhật thông tin chi tiết và các giải thưởng hấp dẫn của cuộc thi tại fanpage Tiger Beer để không bỏ lỡ cơ hội “đánh thức bản lĩnh” nào nhé!.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất