Âm Nhạc

Không ngại mất lòng fan BTS, Phương Ly quyết bảo vệ tình yêu tới cùng với Big Bang

Anh Min
Chia sẻ

Câu trả lời khá thẳng thắn của Phương Ly về việc có thích hay không nhóm nhạc BTS đã mang về nhiều ý kiến trái chiều.

MV Mặt trời của em 

Mới đây, Phương Ly gây chú ý của cộng đồng mạng sau một bài đăng trên story Instagram, nhất là đối với các fan BTS, Big Bang nói riêng, fan Kpop nói chung. Cụ thể, khi cô sử dụng tính năng Hỏi đáp trên story, một khán giả đã đặt câu hỏi “Chị thích BTS không ạ?”, Phương Ly dành lời khen cho tài năng của các chàng trai nhà Big Hit nhưng vẫn “bẻ lái” sang thể hiện tình yêu số 1 dành cho nhóm Big Bang.

Không ai là không biết BTS là nhóm nhạc đang sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì Kpop thời điểm hiện tại. Có không ít nghệ sĩ Việt đã từng vạ miệng gây hấn với các A.R.M.Y (cộng đồng fan BTS) dẫn đến việc rước cả rổ gạch đá về nhà. Thế nhưng trong tình huống này, Phương Ly vẫn thẳng thắn thể hiện sự yêu thích với một nhóm nhạc khác hơn BTS, không ngại làm mất lòng cộng đồng đông đảo này để bảo vệ tình yêu với Big Bang đến cùng.

Tất nhiên, ý kiến trái chiều là không thể tránh khỏi, bên cạnh những người thể hiện sự thích thú với cách trả lời tuy thẳng thắn nhưng cũng vô cùng khéo léo này thì cũng có một bộ phận bày tỏ ý kiến trái chiều, cho rằng Phương Ly không nhất thiết phải đưa tên Big Bang vào khi nói về BTS.

Phương Ly là một V.I.P (fan Big Bang) thực thụ.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất