Âm Nhạc

Không ngạc nhiên về dự án hot nhất Vpop: 38% áp đảo chờ đợi 'bom tấn' của Noo Phước Thịnh

Hằng Bùi
Chia sẻ

Chắc chắn đây sẽ là dự án hứa hẹn "bùng nổ" của Noo Phước Thịnh.

Cuối năm có lẽ là thời điểm rộn ràng và nhộn nhịp nhất khi có rất nhiều những dự án âm nhạc đặc biệt được các nghệ sĩ “ém hàng” cho đến bây giờ mới chính thức tung ra. Khỏi phải nói trước diễn biến này, người hâm mộ đang được một phen háo hức như thế nào. Hàng loạt ca sĩ hàng đầu Vpop như Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, Vũ Cát Tường hay Đông Nhi đều đang khiến các fan như “ngồi trên đống lửa” hơn lúc nào hết.

Noo Phước Thịnh cùng “bom tấn” cuối năm chờ dịp để bùng nổ.

Sky tour của Sơn Tùng M-TP đang được các fan ngày đêm đợi chờ.

Vũ Cát Tường và dự án “khủng” vẫn đang nằm trong vòng bí mật.

Đông Nhi “chơi lớn” với chuỗi dự án kỷ niệm 10 năm ca cát.

Và ngay sau khi bài viết Những dự án 'bao hot' của Vpop sẽ khiến bạn 'đứng ngồi không yên' cuối năm 2018 lên sóng, rất nhiều độc giả SAOstar đã quan tâm và dành hàng nghìn lượt bình chọn xem dự án của nghệ sĩ nào đang được mong chờ nhất. Với tỉ lệ bình chọn 38%, Noo Phước Thịnh chính là cái tên đang được người hâm mộ chờ đón bậc nhất. Có lẽ tất cả khán giả đang rất mong chờ vào sự trở lại đầy bất ngờ của nam ca sĩ cũng như dự án cuối năm được anh hé lộ trước đó.

Dự án cuối năm của Noo Phước Thịnh được người hâm mộ ngóng chờ nhất với tỉ lệ 38% bình chọn.

Không để khán giả phải chờ đợi lâu, tối 14/10, những hình ảnh và thông tin mới nhất về sản phẩm cuối năm của Noo Phước Thịnh đã chính thức được công bố. Cùng với đó một teaser MV mang tên Những kẻ mộng mơ cũng được trình làng trong sự “phát cuồng” của cộng đồng mạng. Lý do đó chính là Noo Phước Thịnh đã sẵn sàng cắt phăng mái tóc lãng tử của mình và biến hóa thành một hình tượng phong trần và đầy bụi bặm. Hình ảnh mới của nam ca sĩ đang nhận được rất nhiều sự thích thú cũng như sự ủng hộ của khán giả.

Diện mạo mới lạ và đầy bất ngờ của Noo Phước Thịnh.

Những kẻ khờ mộng mơ chính là tên sản phẩm mới nhất sẽ được nam ca sĩ phát hành trong thời gian tới.

Teaser MV Những kẻ khờ mộng mơ

Được biết, MV Những kẻ mộng mơ được ghi hình hoàn toàn tại đảo JeJu, Hàn Quốc. Dù chỉ hé lộ một đoạn hình ảnh ngắn nhưng có thể thấy được sự đầu tư của Noo Phước Thịnh dành cho sản phẩm này khi các thước phim hiện lên không khác gì một bộ phim điện ảnh.

Không còn gì có thể bàn cãi, chắc chắn đây sẽ là dự án cuối năm “bao hot” được tất cả người hâm mộ Noo Phước Thịnh đón chờ. Hãy cùng tiếp tục theo dõi những động thái mới nhất của anh chàng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất